CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Đảng viên Sê San 3A học tập, quán triệt Kết luận, Quy định của Hội nghị TW4 khóa XIII

Đảng, Đoàn Thể
21/02/2022
Trong di chúc của Bác Hồ có viết “Đảng có mạnh thì cách mạng mới thành công cũng như người cầm lái có vững thì thuyền mới chạy”. Vì vậy từ khi bước vào công cuộc đổi mới năm 1986 và đặc biệt trong 10 năm gần đây, ngay từ đầu mỗi nhiệm kỳ, các Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương đều bàn và ban hành những nghị quyết, kết luận, quy định hết sức quan trọng về công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng, lần sau sâu sắc toàn diện và cụ thể, rõ ràng hơn so với lần trước. Khi phát biểu tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói: “Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta, và công tác xây dựng Đảng luôn luôn là nhiệm vụ then chốt của Đảng, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng nước ta”.

Đảng bộ Sê San 3A trong công tác phát triển nguồn nhân lực

Đảng, Đoàn Thể
08/11/2021
Trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng ta luôn quan tâm, chăm lo công tác cán bộ đặc biệt phát triển nguồn cán bộ nữ, cán bộ trẻ. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nói chung và cán bộ nữ, cán bộ trẻ nói riêng được Đảng bộ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo ban hành nhiều chủ trương, chính sách, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, đề bạt, bố trí sử dụng lao động trẻ và coi đây là một trong những nội dung quan trọng, then chốt trong công tác phát triển nguồn nhân lực, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả để phát triển Công ty.

Sê San 3A chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đảng, Đoàn Thể
20/10/2021
Trong khoảng khắc giao mùa, dưới cái se lạnh của tiết trời Tây nguyên, vào những ngày tháng 10 này chúng ta lại cùng nhau hân hoan chào đón kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021). Những ngày này, dọc theo các tuyến phố, ngập tràn những bông hoa tươi thắm đang được cắm, tỉa một cách tỉ mỉ như những món quà ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ Việt Nam, những người được xem là phái đẹp đang sống hết mình, cống hiến cho gia đình và xã hội.

Nhìn lại sau gần 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng

Đảng, Đoàn Thể
28/05/2021
Gần 91 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ đều thực hiện nhiều giải pháp phòng, chống bệnh quan liêu, tệ tham nhũng, góp phần quan trọng xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đất nước giành được những thắng lợi to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đặc biệt, trong hai nhiệm kỳ gần đây, nhiệm vụ này được Đảng ta đặc biệt coi trọng, với việc ban hành và kiên quyết thực hiện những nghị quyết chuyên đề.