CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A tham gia giải chạy “GENCO3 Running Trail - 2022”

Đảng, Đoàn Thể
21/04/2022
Ngày 16/4/2022, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tham gia chương trình “GENCO3 Running Trail - 2022” của Tổng Công ty phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức tại tỉnh Ninh Bình. Gần 500 vận động viên là người lao động thuộc các đơn vị thành viên, đơn vị liên kết, khách mời của EVNGENCO3 tham gia giải chạy tại vườn Quốc gia Cúc Phương - Ninh Bình với 3 cự ly: 10km, 15km và 21km.

Đảng viên Sê San 3A học tập, quán triệt Kết luận, Quy định của Hội nghị TW4 khóa XIII

Đảng, Đoàn Thể
21/02/2022
Trong di chúc của Bác Hồ có viết “Đảng có mạnh thì cách mạng mới thành công cũng như người cầm lái có vững thì thuyền mới chạy”. Vì vậy từ khi bước vào công cuộc đổi mới năm 1986 và đặc biệt trong 10 năm gần đây, ngay từ đầu mỗi nhiệm kỳ, các Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung ương đều bàn và ban hành những nghị quyết, kết luận, quy định hết sức quan trọng về công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng, lần sau sâu sắc toàn diện và cụ thể, rõ ràng hơn so với lần trước. Khi phát biểu tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói: “Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta, và công tác xây dựng Đảng luôn luôn là nhiệm vụ then chốt của Đảng, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng nước ta”.

Phụ nữ Sê San 3A đạt giải nhất cuộc thi “Phụ nữ EVN sáng tạo” năm 2020

Đảng, Đoàn Thể
28/01/2022
Trong không khí chào đón những ngày đầu năm mới 2022 và tết nguyên đán Nhâm Dần đang cận kề, Phụ nữ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nhận được niềm vui khi biết chị Phạm Thị Thanh Hương - nhân viên Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện trực thuộc Công ty đạt giải nhất cuộc thi “Phụ nữ EVN sáng tạo” năm 2020 với đề tài “Giám sát các động cơ của nhà máy trên hệ thống DCS”. Cuộc thi do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động với mục đích khuyến khích tinh thần, khả năng sáng tạo, biểu dương, tôn vinh tập thể, cá nhân nữ trong EVN có sản phẩm, ý tưởng sáng tạo, nâng cao năng lực, chất lượng lao động nữ.

Lãnh đạo và Công đoàn Sê San 3A chúc Tết Người lao động nhân dịp đón Tết Nhâm Dần 2022

Đảng, Đoàn Thể
27/01/2022
Với mong muốn Người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A được đón một cái Tết cổ truyền sum vầy, đầm ấm, ngày 27/01/2022, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Người lao động đang trực tiếp sản xuất và Người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.