Sê San 3A đạt giải nhì cá nhân, giải ba toàn đoàn Hội thi ATVSV giỏi năm 2022 của TCT Phát điện 3

30/05/2022

TCT Phát điện 3 trao giấy chứng nhận ATVSV giỏi

An toàn là mục tiêu hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp sản xuất điện. Chính vì vậy, mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại mỗi đơn vị có vai trò hết sức quan trọng trong việc đôn đốc, nhắc nhở mọi người thực hiện công việc theo đúng các quy trình, quy phạm, đảm bảo an toàn. Mỗi an toàn vệ sinh viên là một cầu nối giữa người lao động với người sử dụng lao động trong việc đảm bảo an toàn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sự tận tâm của mỗi người lao động trong suốt quá trình sản xuất.

Để hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh lao động và tổ chức các hoạt động nhân Tháng Công nhân năm 2022, từ ngày 25 đến ngày 28/5/2022, Tổng công ty Phát điện 3 (EVN GENCO3) đã tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Tổng công ty lần thứ 2 tại nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân - Xã Vĩnh Tân - Huyện Tuy Phong - Tỉnh Bình Thuận. Hội thi có 46 an toàn vệ sinh viên của 10 đơn vị thành viên và liên kết trong Tổng công ty tham gia. Hội thi được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng mạng lưới an toàn vệ sinh viên của các đơn vị trong Tổng công ty để từ đó làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ an toàn vệ sinh viên và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn cao. Hội thi góp phần nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động về mạng lưới an toàn vệ sinh viên để mỗi đơn vị thực hiện tốt hơn công tác an toàn, vệ sinh lao động.

TCT Phát điện 3 trao giải nhì cá nhân của Hội thi

Cùng với Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm nay, Tổng công ty Phát điện 3 đã biểu dương 43 “Người lao động ngành điện tiêu biểu”, 20 “An toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu” của Tổng công ty năm 2022.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Điện Sê San 3A có 04 an toàn vệ sinh viên tham gia hội thi với mục tiêu giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, Sê San 3A tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản pháp luật, chế độ chính sách về an toàn vệ sinh lao động, quán triệt người lao động trực tiếp sản xuất tích cực tham gia thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động, xây dựng văn hóa lao động an toàn tại đơn vị cũng như khi thực hiện cung cấp dịch vụ cho đối tác, khách hàng.

Với sự hứng khởi và lòng quyết tâm, các thành viên Sê San 3A tham dự hội thi đã cố gắng, nỗ lực với những kiến thức đã được trau dồi trong suốt nhiều năm công tác để hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất. Đội ngũ an toàn vệ sinh viên Sê San 3A mong muốn mang đến hội thi hình ảnh chân thực về người lao động, văn hóa lao động an toàn của đơn vị đến với mọi người. Hội thi không phải là nơi tranh tài mà là nơi để các thành viên tham dự học hỏi, được nghe hướng dẫn cụ thể chi tiết các kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác an toàn vệ sinh lao động qua phần nhận xét chu đáo, chi tiết từ Ban giám khảo. Tại hội thi, Sê San 3A đã đạt 01 giải nhì cá nhân, giải ba toàn đoàn, 04 an toàn viên được công nhận là an toàn vệ sinh viên giỏi.

TCT Phát điện 3 trao giải ba tập thể của Hội thi

http://sesan3a.vn/

 

Bài: Đào Đức Thắng, ảnh: Quách Lan Phượng