CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Hiến máu tình nguyện - Chia sẻ yêu thương

Văn hóa doanh nghiệp
22/04/2024

Chương trình Hiến máu tình nguyện được tổ chức nhiều lần trong nhiều năm qua tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Lần nào tổ chức cũng vậy, người lao động đều nhiệt tình hào hứng tham gia. Ngày 20/4/2024 vừa qua như những lần trước đó, Sê San 3A tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Chia sẻ yêu thương” trong không khí rộn ràng, hứng khởi của người lao động. Chương trình được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của không chỉ người lao động mà còn có người thân của người lao động cũng rất nhiệt tình tham gia ủng hộ chương trình.

Sê San 3A - Nơi gửi gắm niềm tin

Văn hóa doanh nghiệp
11/10/2023

Vạn trái tim - Một tấm lòng

Văn hóa doanh nghiệp
28/11/2022

Tự tin và bản lĩnh

Văn hóa doanh nghiệp
01/06/2022

Hãy đọc sách nhiều hơn

Văn hóa doanh nghiệp
24/05/2022

Tích lũy kinh nghiệm làm việc

Văn hóa doanh nghiệp
01/04/2022
Kinh nghiệm làm việc chính là toàn bộ những điều bạn gom góp, tích lũy, đúc kết lại được trong quá trình làm việc. Có đôi khi vì áp lực khối lượng công việc lớn, bạn sẽ cảm thấy lười biếng và mong muốn chỉ được giao thật ít việc để sớm hoàn thành và nghỉ ngơi. Nhưng mỗi vị trí, mỗi công việc đều có những kinh nghiệm riêng với đặc thù chuyên môn của công việc đó. Mỗi công việc được giao đều sẽ cho bạn tích lũy thêm kinh nghiệm và điều đó sẽ giúp bạn giải quyết, hoàn thành những nhiệm vụ tiếp theo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Sê San 3A - Nơi không còn khoảng cách

Văn hóa doanh nghiệp
25/01/2022
Khoảng không gian bao la, rộng lớn mà chúng ta đang nhìn thấy là khoảng cách giữa Trời và Đất. Với con người chúng ta cũng vậy, sẽ luôn có một khoảng trống vô hình ở giữa khi mọi người gần nhau nhưng lại thờ ơ, vô tâm trước những thứ xảy ra quanh mình, lâu dần sẽ tạo nên sự cô lập bản thân, ngại hòa nhập với tập thể. Nhưng ta lại thấy Đất - Trời tuy xa mà gần, cùng giao hòa để duy trì sự sống. Nếu thiếu Đất hay thiếu Trời thì sự sống sẽ không còn tồn tại. Và giữa những con người với nhau nếu đã trở nên thân thuộc thì khoảng cách sẽ chỉ tạo thêm sự nhớ nhung và quan tâm lẫn nhau mà thôi. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm một thứ hữu hình để cùng hướng đến mục tiêu chung, những điều tích cực nhất trong cuộc sống và lấp đầy khoảng trống ấy.

Cùng lắng nghe để cùng nhau thay đổi

Văn hóa doanh nghiệp
14/12/2021
Trong cuộc sống chúng ta luôn phải học hỏi những kĩ năng cơ bản để phát triển bản thân. Muốn hướng tới sự hoàn thiện mỗi người phải biết thay đổi từ sự siêng năng học hỏi từ mọi người xung quanh. Khi biết lắng nghe thì các mối quan hệ của chúng ta sẽ được giải quyết hài hòa, dễ dàng hơn. Lắng nghe, tôn trọng và trân trọng ý kiến của người khác, không ngại thay đổi theo hướng tích cực là những điều gia tăng giá trị cho mọi người.