CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Chia sẻ là gia tăng giá trị

Văn hóa doanh nghiệp
25/06/2024

Chia sẻ tạo ra giá trị gia tăng bởi nó thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng lòng tin, củng cố các mối quan hệ, gia tăng giá trị cho các thành phần tham gia trong dài hạn.

Hiến máu tình nguyện - Chia sẻ yêu thương

Văn hóa doanh nghiệp
22/04/2024

Sê San 3A - Nơi gửi gắm niềm tin

Văn hóa doanh nghiệp
11/10/2023

Vạn trái tim - Một tấm lòng

Văn hóa doanh nghiệp
28/11/2022

Tự tin và bản lĩnh

Văn hóa doanh nghiệp
01/06/2022

Hãy đọc sách nhiều hơn

Văn hóa doanh nghiệp
24/05/2022
Không phải ai đọc sách cũng thành công, nhưng có một sự thật là những người thành công thường đọc rất nhiều sách. Bởi những cuốn sách chính là một thế giới thu nhỏ, nó dành cho những ai biết chiếm lĩnh lấy nó. Có biết bao điều mới lạ mà chúng ta chưa từng biết đến, có những câu chuyện kì thú, những vùng đất xa xôi đầy thú vị, đắm chìm trong những chuyện tình lãng mạn hay trầm trồ trước những sáng tạo vượt ngoài sức tưởng tượng của con người. Hãy thử một lần chọn cho mình một cuốn sách, đọc nó một cách trân quý nhất…rồi chúng ta sẽ thấy được điều đặc biệt ở những cuốn sách. Đó chính là sự đa màu của cuộc sống và chúng ta sẽ tìm được những điểm chung của bản thân thông qua những cuốn sách ấy rồi tìm ra cho mình những bước tiến để thay đổi bản thân.

Tích lũy kinh nghiệm làm việc

Văn hóa doanh nghiệp
01/04/2022
Kinh nghiệm làm việc chính là toàn bộ những điều bạn gom góp, tích lũy, đúc kết lại được trong quá trình làm việc. Có đôi khi vì áp lực khối lượng công việc lớn, bạn sẽ cảm thấy lười biếng và mong muốn chỉ được giao thật ít việc để sớm hoàn thành và nghỉ ngơi. Nhưng mỗi vị trí, mỗi công việc đều có những kinh nghiệm riêng với đặc thù chuyên môn của công việc đó. Mỗi công việc được giao đều sẽ cho bạn tích lũy thêm kinh nghiệm và điều đó sẽ giúp bạn giải quyết, hoàn thành những nhiệm vụ tiếp theo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Sê San 3A - Nơi không còn khoảng cách

Văn hóa doanh nghiệp
25/01/2022
Khoảng không gian bao la, rộng lớn mà chúng ta đang nhìn thấy là khoảng cách giữa Trời và Đất. Với con người chúng ta cũng vậy, sẽ luôn có một khoảng trống vô hình ở giữa khi mọi người gần nhau nhưng lại thờ ơ, vô tâm trước những thứ xảy ra quanh mình, lâu dần sẽ tạo nên sự cô lập bản thân, ngại hòa nhập với tập thể. Nhưng ta lại thấy Đất - Trời tuy xa mà gần, cùng giao hòa để duy trì sự sống. Nếu thiếu Đất hay thiếu Trời thì sự sống sẽ không còn tồn tại. Và giữa những con người với nhau nếu đã trở nên thân thuộc thì khoảng cách sẽ chỉ tạo thêm sự nhớ nhung và quan tâm lẫn nhau mà thôi. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm một thứ hữu hình để cùng hướng đến mục tiêu chung, những điều tích cực nhất trong cuộc sống và lấp đầy khoảng trống ấy.