Sê San 3A - Nơi không còn khoảng cách

Văn hóa doanh nghiệp
25/01/2022
Khoảng không gian bao la, rộng lớn mà chúng ta đang nhìn thấy là khoảng cách giữa Trời và Đất. Với con người chúng ta cũng vậy, sẽ luôn có một khoảng trống vô hình ở giữa khi mọi người gần nhau nhưng lại thờ ơ, vô tâm trước những thứ xảy ra quanh mình, lâu dần sẽ tạo nên sự cô lập bản thân, ngại hòa nhập với tập thể. Nhưng ta lại thấy Đất - Trời tuy xa mà gần, cùng giao hòa để duy trì sự sống. Nếu thiếu Đất hay thiếu Trời thì sự sống sẽ không còn tồn tại. Và giữa những con người với nhau nếu đã trở nên thân thuộc thì khoảng cách sẽ chỉ tạo thêm sự nhớ nhung và quan tâm lẫn nhau mà thôi. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm một thứ hữu hình để cùng hướng đến mục tiêu chung, những điều tích cực nhất trong cuộc sống và lấp đầy khoảng trống ấy.

Động lực từ những thay đổi

Văn hóa doanh nghiệp
04/08/2021
Người lao động nếu cứ làm mãi một công việc sẽ gây nhàm chán, năng lượng làm việc dần tan biến, sáng tạo và nhiệt huyết cũng không còn. Điều đáng sợ nhất là khi người lao động cảm thấy sự tồn tại của mình ở công ty trở nên gánh nặng, công việc đang làm chẳng có ý nghĩa gì. Thay đổi công việc mới thích hợp hơn là một nhu cầu cần thiết để phát triển nghề nghiệp, đặc biệt là những vị trí mà người lao động đã làm việc quá lâu. Thay đổi để tạo động lực, sự tươi mới. Người lao động có thêm các trải nghiệm, mối quan hệ, kỹ năng và cả cơ hội thăng tiến.

Hội nghị tổng kết đánh giá công tác văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp
07/06/2021
Ngày 27/5/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác văn hóa doanh nghiệp từ năm 2018 - 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021.

Hãy trao nhau nụ cười

Văn hóa doanh nghiệp
15/04/2021
Nụ cười là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống, dân gian có câu: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Một nụ cười thân thiện có thể xua tan đau buồn, hàn gắn vết thương, nhân đôi niềm vui, chia đôi nỗi buồn …