CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Cho đi và nhận lại!

Văn hóa doanh nghiệp
18/11/2021
Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Cho và nhận là một trong những nền tảng hạnh phúc của con người. Điều đó giúp cuộc sống của con người trở nên ấm áp và có ý nghĩa. Vốn tưởng những thứ cho đi phải rất lớn lao, xa vời, khó kiếm tìm, nhưng chúng luôn diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thứ cho đi không chỉ có tiền bạc hay vật chất sẵn có, mà nó có thể chỉ là một hành động, một lời nói, chút thời gian, hay đơn giản hơn là ánh mắt, nụ cười trìu mến, là sự yêu thương, sẻ chia. Song song với sự “cho” là sự “nhận”. Ta chẳng mong gì nhận lại được những thứ cao sang, chỉ câu cảm ơn, cái bắt tay, cái ôm thân mật, hay sự đồng cảm, sự thấu hiểu thôi cũng đã khiến con người ta cảm thấy thật quý giá. Chính vì thế sự cho đi và nhận lại đã trở thành sợi dây vô hình gắn kết mọi người.

Hãy trao nhau nụ cười

Văn hóa doanh nghiệp
15/04/2021
Nụ cười là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống, dân gian có câu: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Một nụ cười thân thiện có thể xua tan đau buồn, hàn gắn vết thương, nhân đôi niềm vui, chia đôi nỗi buồn …

Đừng bao giờ “Em tưởng”

Văn hóa doanh nghiệp
25/01/2021
Chắc hẳn trong cuộc sống và công việc hàng ngày, ai cũng có một đôi lần “Em tưởng” bởi chúng ta làm việc dựa trên cảm tính mà chưa tìm hiểu tường tận vấn đề khi giải quyết công việc. Một sản phẩm tốt, một công việc hiệu quả sẽ không thể làm ra bởi những nhân viên làm việc hời hợt, cảm tính và khi có sai sót luôn biện minh rằng “Em tưởng”.

“Đẹp hơn mỗi ngày - Bạn sẽ tự tin và hạnh phúc”

Văn hóa doanh nghiệp
14/10/2020
Khi dung nhan hoàn hảo hơn, bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn. Tinh thần sảng khoái thì cảm hứng dồi dào, làm việc không biết mệt. Bạn đẹp, không gian xung quanh bạn cũng bừng sáng lên. Bạn làm việc say mê và “lây lan” sự say mê ấy cho đồng nghiệp.