Khách hàng là trung tâm của Sê San 3A

26/08/2021

Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ luôn là tôn chỉ trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A.

Thực hiện chương trình năm dịch vụ khách hàng, Sê San 3A lấy giá trị gia tăng cho khách hàng làm thước đo sự thành công của từng cá nhân, đơn vị trong Công ty với tiêu chí phục vụ “Nhanh chóng - Tin cậy - Chuyên nghiệp”. Khách hàng của Công ty là các cổ đông, người lao động, tất cả đối tác, đơn vị sử dụng dịch vụ nhà máy điện mà Công ty cung cấp.

 

Nhanh chóng: Đáp ứng đầy đủ những thông tin, yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất; rút ngắn tiến độ thực hiện công việc; hoàn thiện các hồ sơ thủ tục liên quan đầy đủ, chính xác, giải quyết ngay khi nhận được các yêu cầu của khách hàng.

Tin cậy: Cung cấp dịch vụ nhà máy điện chất lượng; tư vấn, hỗ trợ các giải pháp đúng, tối ưu; hỗ trợ khách hàng tối đa khi có sự cố.

Chuyên nghiệp: Giao tiếp đúng quy tắc ứng xử văn hóa, tuân thủ đúng quy định, quy trình, làm việc có mục tiêu, kế hoạch.

Để khách hàng cảm nhận giá trị gia tăng khi trải nghiệm dịch vụ mà Sê San 3A cung cấp, đòi hỏi từng người lao động, người quản lý luôn ý thức làm những điều tốt hơn cho khách hàng ngoài sự tận tụy phục vụ, lắng nghe và thấu hiểu.

Những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đợi khách hàng đến với Sê San 3A!

http://www.sesan3a.vn/index.php

                                                             

                                                                                                                       Bài: Đặng Thị Phương, ảnh: Võ Thị Mỹ Hạnh

Tin nổi bật