CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Giá trị từ những giải pháp của người lao động

Hoạt động sxkd
26/04/2024

“Lương, thưởng, các chế độ phúc lợi của Công ty đối với người lao động trong những năm vừa qua được đảm bảo, trong hội nghị lần này người lao động cần tiếp tục tập trung tìm ra những phương pháp hay, cách làm tốt để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh chiến lược của Công ty” - Đó là một trong nhiều ý kiến của người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nêu ra tại Hội nghị Người lao động năm 2024 diễn ra vào ngày 24/4/2024 tại trụ sở Công ty. 

Trồng cây xanh ngày khai xuân, nét đẹp văn hóa của Sê San 3A

Hoạt động sxkd
16/02/2024

Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, trồng cây xanh vào ngày khai xuân Tết Nguyên Đán đã là thông lệ tạo nên nét đẹp văn hóa đặc trưng của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Ngày khai xuân Giáp Thìn năm nay cũng như mọi năm, toàn thể Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A cùng nhau triển khai trồng 400 cây xanh lâu năm tại khu vực nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Lãnh đạo Công ty Sê San 3A thăm và chúc tết người lao động trực tết

Hoạt động sxkd
09/02/2024

Do đặc thù công việc của ngành sản xuất điện, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A là đơn vị phát điện luôn phải duy trì hoạt động liên tục để đảm bảo dòng điện thông suốt cho các hoạt động của Đất nước và nhân dân vui xuân đón Tết. 

Sê San 3A đón xuân sang

Hoạt động sxkd
07/02/2024

Xuân về, đất trời như thêu hoa dệt gấm với những sắc màu lung linh, huyền diệu. Trên những chuyến xe vào ca trực, qua từng con phố, nẻo đường hình ảnh dòng người tấp nập đi sắm tết, nhà cửa trang hoàng, đường phố được khoác lên màu áo mới bởi những sắc đào, mai tươi thắm, những cây nêu được trang trí những ánh đèn led trông rất bắt mắt. Ôi, tuyệt vời làm sao! Mảnh đất phố núi đang thay da đổi thịt từng ngày để đón mùa xuân mới với bao niềm tin và hi vọng.