CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Nâng cao tự động hóa trong nhà máy điện

Hoạt động sxkd
26/07/2024

Với kinh nghiệm nhiều năm quản lý, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy điện, người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã chủ động nghiên cứu và có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng với hiệu quả kinh tế cao cũng như đạt giải tại Hội thi sáng tạo các cấp.

Sê San 3A tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Hoạt động sxkd
10/05/2024

“Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là quản lý vận hành an toàn nhà máy thủy điện Sê San 3A, sửa chữa thay thế kịp thời các hệ thống thiết bị đã xuống cấp, tìm kiếm các dự án đầu tư nâng cao hiệu quả nguồn vốn của cổ đông” - đó là phát biểu của ông Trần Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà - CTCP cổ đông chi phối của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A trong Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty được tổ chức vào ngày 09/5/2024 tại trụ sở Công ty số 96 Phạm Văn Đồng - TP.Pleiku - Gia Lai.

An toàn, vệ sinh lao động không chỉ là những khẩu hiệu

Hoạt động sxkd
04/05/2024
An toàn là một trong những yếu tố sống còn để đảm bảo dây chuyền sản xuất được thông suốt, là nguyên tắc vàng trong quá trình lao động. Thực hiện công việc an toàn không chỉ gắn liền với đảm bảo sức khỏe, tính mạng con người mà còn đảm bảo hiệu suất công việc, ngăn các tai nạn, hư hỏng thiết bị. Đó là tiêu chí hàng đầu được Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A quan tâm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Giá trị từ những giải pháp của người lao động

Hoạt động sxkd
26/04/2024

“Lương, thưởng, các chế độ phúc lợi của Công ty đối với người lao động trong những năm vừa qua được đảm bảo, trong hội nghị lần này người lao động cần tiếp tục tập trung tìm ra những phương pháp hay, cách làm tốt để hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh chiến lược của Công ty” - Đó là một trong nhiều ý kiến của người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nêu ra tại Hội nghị Người lao động năm 2024 diễn ra vào ngày 24/4/2024 tại trụ sở Công ty.