CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A vững tin thực hiện mục tiêu mới

Hoạt động sxkd
04/02/2022
https://congthuong.vn/cong-ty-cp-da-u-tu-va-pha-t-trie-n-die-n-se-san-3a-vu-ng-tin-thu-c-hie-n-mu-c-tieu-mo-i-171630.html?gidzl=d-tcOz4mCMUVz-vatIqvPPtrxsR59JLXYw_gRSGZPctN-RqvnNKoFONulsx48MKwXVZfDZbswUurs3myPG

Sê San 3A diễn tập PCCC-CNCH

Hoạt động sxkd
31/12/2021
Nhằm mục đích nâng cao tinh thần và kỹ năng cho người lao động trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, ngày 29/12/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2021. Đây là hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng trong thực hành, tác phong chuyên nghiệp, đánh giá mức độ chủ động, khả năng sẵn sàng và phối hợp trong việc ứng phó với các tình huống cháy nổ có thể xảy ra tại nhà máy.

Phân xưởng Vận hành - Sẵn sàng trước mọi tình huống

Hoạt động sxkd
24/12/2021
Trước tình hình thời tiết, khí hậu biến đổi và dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong những năm gần đây đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, cuộc sống của những người thợ vận hành. Tập thể người lao động Phân xưởng vận hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp cụ thể đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao năm 2021. Nhà máy vận hành an toàn, tin cậy.

03 giai đoạn giải quyết vấn đề hiệu quả

Hoạt động sxkd
15/12/2021
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phối hợp với Công ty TNHH đào tạo nhân lực Việt tổ chức khoá học “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”. Đây là khoá học được “may đo” theo nhu cầu doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề hiệu quả và ra quyết định phù hợp với từng thời điểm. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp.