Năm 2022, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tiếp tục triển khai các hoạt động của Chương trình năm dịch vụ khách hàng với các tiêu chí: NHANH CHÓNG - TIN CẬY - CHUYÊN NGHIỆP. Các tiêu chí mà Sê San 3A đặt ra với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt - đúng thời điểm - chính xác và đáng tin cậy, với trải nghiệm về giá trị gia tăng vượt kỳ vọng cho khách hàng.
Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sê San 3A đã phối hợp với Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức huấn luyện nghiệp vụ lễ tân văn phòng và sự kiện chuyên nghiệp để người lao động được trau dồi thêm những kiến thức và kỹ năng mềm nhằm phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
Nội dung chương trình huấn luyện chú trọng việc thực hành và trải nghiệm các phép lịch sự xã giao cơ bản đúng nghi thức như vỗ tay, giới thiệu, đi dự tiệc,…; tạo dựng hình ảnh công sở chuyên nghiệp; ứng xử chuẩn mực và gây ấn tượng tốt đẹp trong giao tiếp; lập kế hoạch tối ưu trong tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp.
Sau khi tham gia khóa huấn luyện, người lao động Sê San 3A đã biết cách tạo dựng hình ảnh một nhân viên công sở chuyên nghiệp nhằm tăng thêm sự hài lòng cho đồng nghiệp, đối tác và khách hàng, tự tin hơn khi giao tiếp, làm việc với mọi người. Việc chuẩn bị đón tiếp khách, chuẩn bị các cuộc họp, hội nghị và các sự kiện nội bộ khác có kế hoạch rõ ràng và triển khai một cách chuyên nghiệp hơn. Mỗi người lao động sẽ là một đại sứ để đưa các giá trị Văn hóa Sê San 3A lan tỏa vào cộng đồng, đem tới khách hàng và đối tác những hình ảnh đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất.
Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện:
Toàn cảnh lớp học
Các nhóm học chăm chú theo dõi giảng viên hướng dẫn
Nhóm học hoàn thành việc trang trí bàn tiệc
http://sesan3a.vn/
Bài: Võ Thị Mỹ Hạnh, ảnh: Quách Lan Phượng