CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A cung ứng điện an toàn, liên tục trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2022

Hoạt động sxkd
06/05/2022
Trong những ngày nghỉ Lễ kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5) năm 2022 vừa qua, để đảm bảo cung ứng điện an toàn liên tục, nhà máy thủy điện Sê San 3A đã chủ động tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh điều độ trong công tác vận hành; tăng cường kiểm tra thiết bị để phát hiện, xử lý kịp thời các hư hỏng và sự cố phát sinh trong quá trình vận hành; chuẩn bị đầy đủ vật tư, bố trí lực lượng trực dự phòng, trực xử lý sự cố, sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống bất thường, sự cố có thể xảy ra.

Nhà máy thủy điện Sê San 3A hoàn thành công tác bảo dưỡng định kỳ tổ máy H1 năm 2022

Hoạt động sxkd
28/02/2022
Ngày 27/02/2022, Tổ máy số 1 Nhà máy thủy điện Sê San 3A đã hòa lưới điện Quốc gia phát công suất tối đa sau khi hoàn thành công tác bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ đề ra.

An toàn cho bạn, niềm vui của chúng tôi

Hoạt động sxkd
25/02/2022
An toàn trong lao động là ưu tiên hàng đầu của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Tất cả người lao động luôn luôn phải tuân thủ chặt chẽ, nghiêm ngặt các quy định an toàn vệ sinh lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đó là chỉ đạo xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Sê San 3A.

Sê San 3A chăm sóc cây xanh ngày khai xuân Nhâm Dần 2022

Hoạt động sxkd
09/02/2022
“Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” là câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi phát động Tết trồng cây lần đầu tiên năm 1959. Hưởng ứng lời kêu gọi của Người, Thủ tướng Chính phủ đã đề ra mục tiêu cả nước trồng được 1 tỷ cây xanh và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Nhâm Dần 2022. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã luôn chú trọng đến môi trường, xây dựng cho mình một văn hóa “Bảo vệ môi trường gắn với sự phát triển bền vững”, “Vì một môi trường xanh” trong nhiều năm qua. Trong lời kêu gọi cả nước trồng 1 tỷ cây xanh, Thủ tướng Chính phủ đã nói: “Màu xanh cũng đồng nghĩa với sự thịnh vượng, màu của sự sinh sôi, bền vững”. Để luôn duy trì màu xanh ấy, Sê San 3A trong nhiều năm qua đã thực hiện trồng, chăm sóc và bảo vệ hàng nghìn cây xanh, cây ăn trái quanh khuôn viên trụ sở Công ty và nhà máy thủy điện Sê San 3A. Để người lao động có thêm động lực, tạo niềm vui và thêm yêu nơi làm việc của mình, trong ngày làm việc khai xuân Nhâm Dần 2022, toàn thể Lãnh đạo và người lao động Công ty đã tham dự buổi lễ chăm sóc vườn cây do người lao động vun trồng trong suốt thời gian qua. Tại buổi lễ chăm sóc cây xanh, người lao động cùng vun đất, làm cỏ, chỉnh sửa lại hệ thống tưới nhỏ giọt, cắt tỉa cành lá cho cây phát triển tốt hơn và đặc biệt là sau đó được cùng nhau hưởng thành quả là những trái cây ngọt thanh được hái về từ vườn cây mà mọi người vừa mới chăm sóc. Việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh không chỉ thể hiện trong lễ phát động ngày khai xuân mà nó đã được hình thành vào nếp sống, thói quen của từng người lao động Công ty. Trong những ngày đầu xuân năm mới này khi đến Sê San 3A, chúng ta sẽ thấy sự non tơ của lộc biếc, thảm cỏ xanh, hồ nước mát lành, sự tốt tươi hoa lá và những trái cây căng mọng, thanh ngọt tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng xung quanh khu vực nhà máy thủy điện Sê San 3A và trụ sở làm việc Công ty. Chắc chắn rằng, người lao động Sê San 3A sẽ luôn duy trì sự phát triển màu xanh của cây lá, màu của sự thịnh vượng, sinh sôi, bền vững và môi trường xanh là một mục tiêu trong những mục tiêu phát triển bền vững của Công ty.  Một số hình ảnh trong buổi lễ chăm sóc cây xanh: