CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP đến làm việc và chúc tết người lao động Sê San 3A

04/01/2023

Trong ngày đầu năm mới 2023 với không khí rộn ràng chuẩn bị đón xuân Quý Mão, ông Lê Văn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP (EVNGENCO 3), ông Nguyễn Xuân Hiệp - uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Tổng công ty cùng đoàn công tác đã đến làm việc và chúc tết người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tại nhà máy thủy điện Sê San 3A. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A là đơn vị liên kết của Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP.

Ông Lê Văn Danh - TGĐ Tổng Công ty Phát điện 3 (thứ 6 từ trái qua) cùng đoàn công tác thăm phòng điều khiển trung tâm nhà máy thủy điện Sê San 3A

Đoàn công tác đã đến thăm phòng điều khiển trung tâm, gian máy và khu quản lý vận hành của Nhà máy thủy điện Sê San 3A, trò chuyện thân tình, cởi mở với đội ngũ vận hành nhà máy. Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty Sê San 3A đã báo cáo với đoàn công tác tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống người lao động của Công ty trong năm 2022, cảm ơn những hỗ trợ tích cực của Tổng công ty Phát điện 3 trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh đặc biệt là công tác chuyển đổi số và các hoạt động văn hóa, thể thao. Ông Lê Văn Danh đánh giá cao các thành tích của Công ty đạt được trong thời gian vừa qua, chúc cho Sê San 3A tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình để phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời ông Lê Văn Danh cũng chia sẻ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Phát điện 3 và tình hình chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang gần kề, khi cả nước chuẩn bị đón tết cổ truyền, người lao động tại các nhà máy thuộc Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP sẽ không nghỉ tết, trực sản xuất 24/24 để đảm bảo vận hành dòng điện thông suốt phục vụ các hoạt động sản xuất và vui chơi của người dân trong dịp tết. Để động viên người lao động, đoàn công tác đã có các phần quà chúc tết cho người lao động trực tiếp là những người thợ vận hành duy trì dòng điện sáng tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Công ty là nguồn động viên tinh thần để người lao động Sê San 3A phấn khởi vận hành nhà máy an toàn, kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023.

Ông Lê Văn Danh - TGĐ Tổng Công ty tặng quà chúc tết cho người lao động trực tiếp tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A

Ông Nguyễn Xuân Hiệp - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCT Phát điện 3 - CTCP trao quà của Công đoàn TCT cho người lao động Sê San 3A

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng người lao động Sê San 3A

 

Bài và ảnh: Quách Lan Phượng