6 yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp
18/11/2019
Lợi ích của một nền văn hóa doanh nghiệp vững mạnh đều mang tính trực quan và được hỗ trợ bởi khoa học xã hội. Theo Giáo sư James L. Heskett (giáo sư về Kinh doanh Logistics) từng nói rằng: “Văn hóa doanh nghiệp có thể chiếm 20-30% về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp".

Tái cấu trúc và quản trị nhân sự

Văn hóa doanh nghiệp
09/01/2019
Đối với mỗi doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực là vấn đề cốt lõi đóng vai trò trung tâm trong việc phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Thực hiện tái cấu trúc và quản trị nhân sự là một công việc đầy khó khăn, đòi hỏi sự sáng suốt của các CEO.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc

Văn hóa doanh nghiệp
09/01/2019
Tinh thần trách nhiệm là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành bại, sự phát triển bền vững của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và xã hội. Tinh thần trách nhiệm luôn biểu hiện cụ thể qua lối sống và làm việc của mỗi người.

Yaniv Zaid: 'Tiến sĩ thuyết phục' và 'Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái'

Văn hóa doanh nghiệp
25/12/2018
Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Làm thế nào đất nước Israel nhỏ bé có thể trở thành “ Quốc gia khởi nghiệp” và là nơi xuất khẩu các công ty khởi nghiệp lớn nhất thế giới? Họ đã có công cụ gì để bán sản phẩm với giá cao hơn ngay cả trong thị trường quá bão hòa?