CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A tổ chức “Cuộc thi tìm hiểu về lịch sử của ngành điện, VHDN của Công ty”

Văn hóa doanh nghiệp
21/08/2019
Hòa chung với không khí thi đua lao động sản xuất của những người lao động trong Công ty. Ngày 17/8/2019, Công ty tổ chức “Cuộc thi tìm hiểu về lịch sử của ngành điện, VHDN của Công ty”.

Văn hóa hội họp

Văn hóa doanh nghiệp
09/04/2019

Đóng góp ý kiến

Văn hóa doanh nghiệp
01/03/2019

Tái cấu trúc và quản trị nhân sự

Văn hóa doanh nghiệp
09/01/2019

Yaniv Zaid: 'Tiến sĩ thuyết phục' và 'Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái'

Văn hóa doanh nghiệp
25/12/2018
Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia? Làm thế nào đất nước Israel nhỏ bé có thể trở thành “ Quốc gia khởi nghiệp” và là nơi xuất khẩu các công ty khởi nghiệp lớn nhất thế giới? Họ đã có công cụ gì để bán sản phẩm với giá cao hơn ngay cả trong thị trường quá bão hòa?

Tâm ta ở đâu - Sự nghiệp ta ở đó

Văn hóa doanh nghiệp
21/12/2018
Khi kiên nhẫn làm việc và hoàn thành công việc, người lao động góp phần tích cực vào thành quả chung của tập thể, hướng tới những triển vọng sáng cho doanh nghiệp và cho chính mình trong tương lai. Nhưng làm thế nào để mọi người lao động cùng hiểu rõ ý nghĩa các công việc mà họ đang làm? Vì chỉ khi nhận thấy ý nghĩa công việc mà mình đang làm thì họ sẽ làm việc rất hăng hái và chủ động, đó cũng là thành công của nhà quản trị khi giúp họ nhận ra một điều rằng “ Tâm ta ở đâu - sự nghiệp ta ở đó”.

Công ty thực hành văn hóa ứng xử khi đi tháng máy

Văn hóa doanh nghiệp
13/12/2018
Ngày nay tại nơi làm việc và ngoài cuộc sống, mỗi chúng ta đều có nhu cầu sử dụng thang máy hàng ngày. Vậy khi đi thang máy, trong không gian hẹp với hành trình ngắn ngủi, chúng ta hãy là những người văn minh, tạo hình ảnh đẹp của mình với người khác dù là người quen hay lạ. Nguyên tắc ứng xử văn hóa khi đi thang máy được Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đưa vào nội dung của bộ quy tắc ứng xử văn hóa Công ty để mỗi người lao động trở thành một người văn minh, lịch sự, rèn luyện kỹ năng sống khi đi thang máy.