CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A - Nơi không còn khoảng cách

25/01/2022

Khoảng không gian bao la, rộng lớn mà chúng ta đang nhìn thấy là khoảng cách giữa Trời và Đất. Với con người chúng ta cũng vậy, sẽ luôn có một khoảng trống vô hình ở giữa khi mọi người gần nhau nhưng lại thờ ơ, vô tâm trước những thứ xảy ra quanh mình, lâu dần sẽ tạo nên sự cô lập bản thân, ngại hòa nhập với tập thể. Nhưng ta lại thấy Đất - Trời tuy xa mà gần, cùng giao hòa để duy trì sự sống. Nếu thiếu Đất hay thiếu Trời thì sự sống sẽ không còn tồn tại. Và giữa những con người với nhau nếu đã trở nên thân thuộc thì khoảng cách sẽ chỉ tạo thêm sự nhớ nhung và quan tâm lẫn nhau mà thôi. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm một thứ hữu hình để cùng hướng đến mục tiêu chung, những điều tích cực nhất trong cuộc sống và lấp đầy khoảng trống ấy.

Ở Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A cũng vậy, mọi người ai cũng có tính cách, suy nghĩ của riêng mình, nên khoảng cách vô hình ấy luôn tồn tại. Để rút ngắn khoảng cách ấy, Sê San 3A luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tận tậm với công việc. Tập thể Sê San 3A luôn là một khối thống nhất, các thành viên cùng kề vai sát cánh để tạo nên một mối liên kết chặt chẽ. Sự nhiệt tình, thân thiện trong giao tiếp của mỗi nhân viên trong công ty đều là những thứ hữu hình chúng ta đang tìm kiếm. Điều đó đã góp phần thu hẹp khoảng cách giữa các đồng nghiệp với nhau, không chỉ giữa những đồng nghiệp lâu năm mà đối với đồng nghiệp mới nhận nhiệm vụ cũng vậy.

Người lao động trình bày những ý tưởng mới của mình

Bên cạnh đó, công ty luôn hướng nhân viên nâng cao tinh thần tận tâm với công việc, cởi mở với đối tác, khách hàng. Chỉ khi nào chúng ta thực sự đặt tâm huyết vào công việc, vào mối quan hệ với khách hàng, thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Nếu bạn đã từng đến Sê San 3A, chắc chắn điều đầu tiên bạn thấy là thái độ lịch thiệp, chào hỏi của bác bảo vệ, sự quan tâm, tiếp đón của nhân viên văn thư. Mọi thứ đều xuất phát từ cái tâm của người lao động với công việc và chính từ văn hóa được xây dựng, củng cố và phát triển hàng ngày của công ty. Văn hóa ấy luôn thấm nhuần trong tư tưởng của mọi người. Vì vậy khi được làm việc, tiếp xúc với khách hàng, ai nấy đều có tinh thần rất thoải mái, luôn muốn phục vụ khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Điều đó tạo nên một Sê San 3A năng động, thân thiện, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Người lao động cùng nhau trao đổi thông tin về công việc

“Nơi không còn khoảng cách” có thể hiểu đơn giản, là nơi của sự yêu thương, tình cảm gắn bó khăng khít giữa mọi người và dường như Sê San 3A đã làm được điều đó. Công ty đã tạo nên một môi trường làm việc giống như ngôi nhà thứ 2 của mỗi người. Nơi mà môi trường xanh được tạo ra tại nơi làm việc, những cây cảnh xanh tươi tạo nên một văn phòng làm việc thoáng đãng, hòa nhập với thiên nhiên. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng theo một trật tự nhất định, dễ dàng tìm kiếm, nhân viên luôn tươi cười, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Nơi mà lãnh đạo công ty luôn quan tâm, động viên, khuyến khích người lao động làm việc đạt thành tích tốt. Không chỉ vậy mà mọi người trong Công ty còn dành sự quan tâm cho cả người thân, gia đình của người lao động. Chính vì vậy mà khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên được rút ngắn, không còn sự rụt rè trong công việc cũng như ngại gặp gỡ trong giao tiếp hằng ngày.

Đối với Sê San 3A, mỗi khi nhân viên có khúc mắc trong công việc đều có thể trình bày suy nghĩ, nguyện vọng và ý kiến của mình mà không phải câu nệ hay sợ sệt vì một lý do gì. Bởi vì chỉ có thông suốt trong tư tưởng, thoải mái trong công việc và đặc biệt là lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao mới có thể vượt lên chính mình, cống hiến nhiều hơn cho Công ty. Hiểu được điều này, lãnh đạo luôn quan tâm, sắp xếp công việc theo sở trường chuyên môn của mỗi người, luôn tạo điều kiện, giúp đỡ nhân viên nhận nhiệm vụ mới. Công ty cũng thường tổ chức những buổi họp mặt để mọi người có điều kiện gặp gỡ, hội ngộ, cùng nhau chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống cũng như khó khăn trong công việc để cùng giúp đỡ nhau và phát triển tốt hơn.

Nếu bạn hỏi tôi, khoảng cách nào là lớn nhất? Đó là một kiến thức địa lý mà tôi không thể trả lời chính xác cho bạn được, nhưng tôi sẽ nói cho bạn biết một nơi mà khoảng cách dường như không có, đó chính là Sê San 3A. Nơi mà sự thân thiện, quan tâm và nhiệt huyết với công việc luôn cháy trong mỗi người, nơi không chỉ “Kết nối niềm tin” mọi người trong công ty với nhau mà còn kết nối công ty với các đối tác, khách hàng tạo sự gắn kết bền chặt vô hình mà ta không thể nhìn thấy được. Nơi làm cho mọi người sát lại gần nhau hơn, cùng nhau cố gắng, cùng nhau tiến đến hoàn thành những mục tiêu mới.

http://www.sesan3a.vn/index.php

Bài: Nguyễn Thanh Triều, ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật

Hiến máu tình nguyện - Chia sẻ yêu thương

Văn hóa doanh nghiệp
22/04/2024

Sê San 3A - Nơi gửi gắm niềm tin

Văn hóa doanh nghiệp
11/10/2023