CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Vạn trái tim - Một tấm lòng

28/11/2022

Hiến máu nhân đạo, một hành động thể hiện sự chia sẻ của những người khỏe mạnh và giúp đỡ những người bệnh đang cần máu để điều trị cũng như duy trì sự sống. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được tính mạng của những người bệnh đang cần đến máu. Tất cả chúng ta, người có sức khoẻ bình thường đều có thể hiến một phần máu của mình để cứu người mà không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Ngày 25/11/2022, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, đây không chỉ là hoạt động hiến máu, mà còn lan tỏa tình yêu thương, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Sê San 3A.

Mỗi lần hiến máu là một lần chúng ta được kiểm tra sức khỏe, người tham gia hiến máu được bác sỹ khám và tư vấn sức khoẻ miễn phí về cân nặng, huyết áp, các bệnh về tim mạch, được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu (hoàn toàn bí mật): nhóm máu, virut viêm gan B, virut viêm gan C, sốt rét….. Người hiến máu được cảnh báo và phát hiện những nguy cơ đối với sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời, giúp chúng ta tự giám sát sức khỏe của mình.

Với giá trị cốt lõi “Trung thực - Trách nhiệm - Thấu hiểu”, tập thể người lao động tham gia hiến máu xuất phát từ sự hiểu biết với tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái. Hành động này chắc chắn sẽ cứu sống được tính mạng của nhiều người, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình họ.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu:

Người lao động Sê San 3A cùng nhau đăng ký hiến máu

Bác sỹ tư vấn sức khỏe cho người lao động trước khi tham gia hiến máu

Người lao động xét nghiệm máu trước khi tham gia hiến máu

Người lao động Sê San 3A tham gia hiến máu

http://sesan3a.vn/

Bài: Võ Thị Mỹ Hạnh, ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật

Hiến máu tình nguyện - Chia sẻ yêu thương

Văn hóa doanh nghiệp
22/04/2024

Sê San 3A - Nơi gửi gắm niềm tin

Văn hóa doanh nghiệp
11/10/2023