Thiếu nhi Sê San 3A vui tết trung thu

13/09/2022

Sau nhiều năm bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các hoạt động vui chơi bị hạn chế, Trung thu năm 2022 như một ngày hội để các cháu thiếu nhi được thỏa sức vui đùa, cùng vui chơi, phá cỗ trông trăng. Chiều tối ngày 09/9/2022, Ban nữ công phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của người lao động trong Công ty.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; ông Vũ Tiến Hưng - Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Công ty; ông Ngô Văn Lợi - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đông đủ các cháu thiếu niên nhi đồng cùng phụ huynh đến tham dự chương trình.

Trong không khí rộn ràng của ngày hội “Vui tết trung thu”, các cháu đã được làm quen, ngắm nhìn chị Hằng, chú Cuội, cùng tham gia các trò chơi dân gian dí dỏm và cùng thể hiện mình trong các tiết mục giao lưu văn nghệ,. Các cháu được nô đùa thỏa thích, được phá cỗ trông trăng trong sự chăm sóc của bố mẹ và các cô chú trong Ban nữ công và Đoàn thanh niên Công ty. Ông Vũ Tiến Hưng - Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc tới toàn thể gia đình người lao động luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi. Một tiết mục đặc biệt không thể thiếu vào mỗi dịp trung thu đã thu hút các cháu là những màn múa lân vui nhộn, ấn tượng và đẹp mắt.

Tổ chức vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên trong công tác chăm lo cho thế hệ tương lai là con của người lao động trong Công ty. Hoạt động này luôn được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các tổ chức Đoàn thể Công ty thường xuyên quan tâm tổ chức thực hiện, nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi và thân thiết với nhau hơn trong ngôi nhà chung Sê San 3A của bố mẹ các cháu.

 

Bài: Nguyễn Anh Thuận, ảnh: Phan Văn Thành