CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ

Đảng, Đoàn Thể
27/07/2020
Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày có ý nghĩa đặc biệt. Đây là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ, thương binh đã anh dũng đấu tranh vì độc lập, tự do cho quê hương, đất nước. Mỗi khi đến ngày này, tuổi trẻ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức nhiều hoạt động thể hiện lòng thành kính trước các thế hệ cha anh đã hy sinh vì Đất nước.

Hoạt động của nhóm chạy bộ S3A-RACERS song hành cùng công tác chống dịch COVID-19

Đảng, Đoàn Thể
17/04/2020
Hưởng ứng khuyến cáo của Bộ Y tế là hàng ngày, mỗi người dân hãy tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng cho bản thân để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhóm chạy bộ S3A - RACERS đã không đứng ngoài cuộc. Mặc dù thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID – 19 với tinh thần mọi người ở nhà, hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm virut SARS-CoV-2, mỗi thành viên trong nhóm vẫn lựa chọn cho mình nhiều hình thức chạy bộ khác nhau.

Sê San 3A chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đảng, Đoàn Thể
06/03/2020
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phụ nữ trên toàn thế giới được cả nhân loại tôn vinh và đây là dịp để tất cả mọi người thể hiện tình cảm yêu thương đến những người phụ nữ.

Ngày hội hiến máu tình nguyện Sê San 3A

Đảng, Đoàn Thể
26/12/2019
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.