Sê San 3A thăm và tặng quà cho Người lao động nhân dịp tháng công nhân

27/05/2021

Thực hiện các hoạt động của Công đoàn Công ty về việc tổ chức Tháng công nhân năm 2021, ngày 25/5/2021 ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cùng ông Trần Văn Viên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm, động viên, tặng quà cho người lao động trực tiếp sản xuất đang thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc tại nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 lần này, Công ty đẩy mạnh công tác phòng chống dịch, không lơ là, áp dụng triệt để các giải pháp nhằm ngăn chặn, kiểm soát không để dịch bệnh xảy ra ảnh hưởng đến con người và hoạt động sản xuất kinh doanh. Do đó các bộ phận trực tiếp sản xuất phải thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc tại nhà máy. Lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty luôn thường xuyên quan tâm đến điều kiện sinh hoạt, trang bị đầy đủ nhu yếu phẩm, thăm, động viên, tặng quà thiết thực để người lao động yên tâm công tác trong thời gian tránh dịch. Đồng thời Lãnh đạo Công ty cũng quán triệt tới toàn thể người lao động nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối chấp hành nghiêm túc các chủ trương, giải pháp của Chính phủ, địa phương; các chỉ đạo, khuyến cáo, hướng dẫn của Bộ Y tế về công tác phòng chống dịch bệnh trong thời điểm hiện nay.

Ông Nguyễn Tá Thực và Công đoàn Công ty trao tặng quà cho người lao động tại NMTĐ Sê San 3A

Cũng trong dịp này, Ban Lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình là người lao động của Công ty đã nghỉ việc có hoàn cảnh khó khăn. Đây là các hoạt động thiết thực để Tháng Công nhân có sức lan tỏa sâu rộng, mang nhiều ý nghĩa.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đến thăm và trao tặng quà cho gia đình người lao động  

  Bài và ảnh: Phạm Thị Hài