Lãnh đạo và Công đoàn Sê San 3A chúc Tết Người lao động nhân dịp đón Tết Nhâm Dần 2022

27/01/2022

Với mong muốn Người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A được đón một cái Tết cổ truyền sum vầy, đầm ấm, ngày 27/01/2022, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Người lao động đang trực tiếp sản xuất và Người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Lãnh đạo và Công Đoàn Công ty thăm hỏi, chúc tết người lao động thực hiện nhiệm vụ tại Nhà máy

Tại buổi thăm hỏi đồng chí Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã ân cần thăm hỏi tình hình hoạt động của Nhà máy, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Người lao động thực hiện nhiệm vụ tại Sê San 3A trong thời gian trực Tết đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến người lao động và gia đình nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm dần năm 2022.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo cùng Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, tặng 3 suất quà cho các gia đình là người lao động đã từng làm việc tại Công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Công ty đến thăm gia đình Người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc. Nhất là trong hai năm gần đây, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động sâu đến đời sống của Người lao động nhưng với sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã góp một phần giúp người lao động vượt qua khó khăn và đón Tết cổ truyền được sum vầy, đầm ấm.

http://www.sesan3a.vn/index.php

Bài và ảnh: Phạm Thị Hài