Xuân về với người thợ vận hành Sê San 3A

08/02/2021

Sắc xuân đang tràn ngập mọi miền đất nước, tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đã đến rất gần. Xuân năm nay có điều khác biệt với mọi năm, đó là dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước vào những ngày cận tết. Lực lượng vận hành Nhà máy thủy điện Sê San 3A phải vận hành phát điện trong điều kiện thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc tại khu vực nhà máy.

Lãnh đạo Công ty Sê San 3A đại diện trao quà của Tổng công ty Phát điện 3 và của Công ty đến người lao động tại NMTĐ Sê San 3A

Sáng ngày 08/02/2021, Lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A (Công ty) đã đến thăm hỏi, trao quà của Tổng công ty Phát điện 3 và của Công ty cho người thợ trực vận hành, đội ngũ phục vụ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A. Món quà là những món ăn truyền thống ngày tết như mứt, bánh chưng, bánh tét và hỗ trợ mỗi người một triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty đại diện trao quà của Tổng công ty Phát điện 3 và của Công ty đến người lao động tại khu QLVH nhà máy

Ngoài các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã hỗ trợ thêm tiền ăn hàng ngày, chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm trong các ngày tết cho người lao động thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc. Bộ phận cấp dưỡng chuẩn bị thực phẩm chu đáo, chế biến nhiều món ăn mang hương vị ngày tết cổ truyền, tạo nên những bữa cơm ấm tại bếp ăn tập thể phục vụ người lao động của Công ty.

Lãnh đạo và Công đoàn Công ty lì xì may mắn đầu năm cho người lao động theo phong tục cổ truyền

Vì dòng điện Sê San 3A, người lao động sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn tạm thời để vận hành nhà máy thủy điện Sê San 3A an toàn, liên tục.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Bài và ảnh: Quách Lan Phượng