CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Nét đẹp Công đoàn và người lao động Sê San 3A

Đảng, Đoàn Thể
24/12/2021
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (16/3/1957-16/3/2022), cuộc thi ảnh trực tuyến “Nét đẹp Công đoàn và người lao động ngành xây dựng” do Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phát động đã thu hút được 62 tác phẩm của 62 tác giả là đoàn viên công đoàn tham gia. Cuộc thi đã tạo cho đoàn viên công đoàn là những tay máy không chuyên sân chơi thể hiện sự sáng tạo của mình ở một lĩnh vực mới so với công việc hàng ngày.

Sê San 3A thăm và tặng quà cho Người lao động nhân dịp tháng công nhân

Đảng, Đoàn Thể
27/05/2021
Thực hiện các hoạt động của Công đoàn Công ty về việc tổ chức Tháng công nhân năm 2021, ngày 25/5/2021 ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cùng ông Trần Văn Viên - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm, động viên, tặng quà cho người lao động trực tiếp sản xuất đang thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc tại nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Xuân về với người thợ vận hành Sê San 3A

Đảng, Đoàn Thể
08/02/2021
Sắc xuân đang tràn ngập mọi miền đất nước, tết cổ truyền Tân Sửu 2021 đã đến rất gần. Xuân năm nay có điều khác biệt với mọi năm, đó là dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước vào những ngày cận tết. Lực lượng vận hành Nhà máy thủy điện Sê San 3A phải vận hành phát điện trong điều kiện thực hiện sinh hoạt tập trung sau giờ làm việc tại khu vực nhà máy.

Công đoàn Sê San 3A làm tốt công tác chăm lo đời sống người lao động

Đảng, Đoàn Thể
19/01/2021
“Người lao động có năng lực là tài sản quý giá nhất của Công ty” là triết lý hành động của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A. Vì vậy, với vai trò là tổ chức đại diện cho người lao động, Công đoàn Sê San 3A luôn chủ động tham mưu, phối hợp với người sử dụng lao động thực hiện nhiều giải pháp chăm lo về năng lực, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong Công ty.