Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ trọng tâm

Đảng, Đoàn Thể
18/09/2024

Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong đơn vị; đảm bảo công tác quốc phòng, an ninh, an toàn, trật tự, phòng, chống cháy, nổ, an toàn nhà máy, hồ, đập... Không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đồng thời, tiếp tục góp phần tích cực trong việc đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn... Đảng bộ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A (Đảng bộ Công ty Sê San 3A) đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Người đảng viên trẻ noi gương Bác “Học tập suốt đời”

Đảng, Đoàn Thể
12/06/2024

Đảng viên trẻ Ksor Thuột - Đội trưởng đội sửa chữa cơ khí thiết bị thủy công đang công tác tại Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện, thuộc Đảng ủy Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A, vừa vinh dự được Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương khen thưởng có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2024, tại Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kết luận số 01 - KL/TW của Bộ chính trị, giai đoạn 2021-2024.

Lan toả, truyền cảm hứng “Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam”

Đảng, Đoàn Thể
19/04/2024

Ngày 04/11/2021, Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 21/4 hàng năm là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Đối với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A thì văn hóa đọc đã được xây dựng trong nhiều năm qua với việc duy trì chăm sóc và thường xuyên sử dụng tủ sách một cách hữu ích. Tại tủ sách của Công ty, người lao động góp sách và cùng nhau đọc đồng thời cũng có thể mượn những cuốn sách hay về "gối đầu giường" để đọc những khi sắp xếp được thời gian.

Kết nạp đảng viên mới đúng dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Đảng, Đoàn Thể
02/02/2024

Hòa chung với không khí chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), Chi bộ Tổng hợp đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Phương vào ngày 01/02/2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ và cá nhân đảng viên nói riêng.