CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Đoàn thanh niên Sê San 3A phát động "Chương trình 5.000 bước chân mỗi ngày"

Đảng, Đoàn Thể
27/03/2023
Sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi con người. Khi có sức khỏe không những giúp chúng ta thực hiện được mọi mục tiêu, hoài bão của bản thân mà còn để cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Lúc sinh thời, vào tháng 3 năm 1960 Bác Hồ có nói trong thư tại Hội nghị cán bộ thể dục thể thao toàn miền Bắc: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác, học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp”.

“Các Tổ công đoàn sẽ là nơi bồi dưỡng tinh thần và thể chất cho người lao động”

Đảng, Đoàn Thể
04/01/2023
Tại Hội nghị tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức từ ngày 26/12/2022 đến ngày 30/12/2022 tại trụ sở Công ty, người lao động đã ý kiến với các mong muốn rằng: “Người lao động Sê San 3A hiện nay đã có việc làm ổn định, đời sống, thu nhập nâng cao, Công ty luôn xem “người lao động có năng lực là tài sản quý giá nhất của Công ty” nên nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn sẽ là nơi bồi dưỡng tinh thần và thể chất, tạo động lực cho người lao động làm việc hết mình, cống hiến trí tuệ để phát triển Công ty”.

Đoàn thanh niên Sê San 3A “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”

Đảng, Đoàn Thể
04/01/2023
Đọc sách không phải là một việc phức tạp nhưng mang lại ý nghĩa lớn lao. Sách mang đến cho chúng ta những kiến thức trong cuộc sống, đọc sách giúp chúng ta thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. “Đọc sách hay giống như trò chuyện với những bộ óc tuyệt vời nhất của những thế kỷ đã trôi qua” - câu ngạn ngữ này đã phần nào khẳng định việc đọc sách đem lại giá trị to lớn trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Thế nhưng không phải ai cũng nhận ra điều cốt lõi này.

Đảng bộ Sê San 3A chân thành, thẳng thắn trong Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình

Đảng, Đoàn Thể
13/12/2022
Hàng năm cứ đến cuối năm là toàn thể Đảng viên trong cả nước cùng nhau kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể, cá nhân. Việc kiểm điểm tự phê bình, phê bình và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm để cấp ủy, tập thể lãnh đạo và từng cá nhân làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, qua đó đề ra nhiệm vụ và giải pháp khắc phục, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên; là căn cứ để thực hiện công tác cán bộ trong thời gian đến.