CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Kết nạp đảng viên mới đúng dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

02/02/2024

Hòa chung với không khí chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), Chi bộ Tổng hợp đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Phương vào ngày 01/02/2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ và cá nhân đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Anh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ Tổng hợp trực thuộc Đảng bộ Công ty và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Võ Anh Tuấn lên đọc Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Sông Đà cho quần chúng Nguyễn Thị Thanh Phương.

Các đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp nghe đồng chí Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Phương

Đồng chí Võ Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty, Bí thư Chi bộ Tổng hợp trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Thanh Phương

Trong không khí trang nghiêm khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phương đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Võ Anh Tuấn chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phương sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời mong muốn đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 

Đảng viên Nguyễn Thị Thanh Phương đọc lời Tuyên thệ trước cờ Đảng và Bác Hồ

  Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số đảng viên trong Đảng bộ Công ty là 56 đồng chí, trong đó có 54 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Đảng bộ Công ty 01 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với Công ty, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Các đảng viên trong Chi bộ Tổng hợp chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Phương

Bài: Lê Gia Lộc Sơn, ảnh: Quách Lan Phượng