Sê San 3A luôn chăm lo cho người lao động nữ

15/11/2022

Phụ nữ là một nửa thế giới, chính vì vậy phụ nữ có vai trò hết sức quan trọng trong mỗi gia đình, đơn vị và các tổ chức. Mỗi phụ nữ đều là một bông hoa đẹp mang ý nghĩa khác nhau nhưng có một điểm chung đó là góp phần làm cho thế giới tươi đẹp hơn.

Để người lao động nữ được phát huy hết khả năng của mình, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn tạo điều kiện tốt nhất về thời gian, tinh thần và vật chất cho nữ công Sê San 3A được hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Chị em Sê San 3A được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo về kỹ năng làm việc, kỹ năng sống và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để bắt nhịp kịp với thời đại 4.0 như hiện nay. Hầu hết các đơn vị và đoàn thể trong Công ty đều có sự góp mặt của các chị em. Chúng ta sẽ luôn cảm nhận được sự bình đẳng giới trong Công ty, chị em luôn được tạo điều kiện để có cơ hội thăng tiến, phấn đấu trong công việc.

Hằng năm, vào các ngày mùng 8/3 và 20/10, Công đoàn Công ty và Ban nữ công Công ty đã tổ chức các hoạt động dã ngoại, tham quan, nghỉ dưỡng cho tất cả các chị em trong Công ty. Các chị em tham gia rất nhiệt tình với tinh thần hứng khởi và tràn đầy năng lượng tích cực. Những trải nghiệm này giúp các chị em được giao lưu để giảm bớt căng thẳng sau thời gian làm việc hết mình và có nguồn năng lượng mới tích cực, tiếp thêm động lực cho việc hoàn thành công việc được giao. Khi có các hội thi như các hội thi nữ công gia chánh, hội thao, văn nghệ... hay các phong trào do các cổ đông tổ chức, Lãnh đạo Công ty quan tâm khích lệ để chị em cùng tham gia. Qua các cuộc thi này phụ nữ Sê San 3A không những được giao lưu, học hỏi mà còn được tôn vinh vẻ đẹp về tâm hồn và trí tuệ của mình một cách xứng đáng và đầy thuyết phục. Tại hội thi nữ công gia chánh năm 2022 do Tổng công ty Sông Đà tổ chức với phần thi cắm hoa, nấu ăn cùng bài thuyết trình với chủ để “Phụ nữ là để yêu thương”, phụ nữ Sê San 3A đã giành giải nhất của Hội thi.

Các vận động viên nữ Sê San 3A tham gia và đạt giải tại Hội thao truyền thống Công ty

Người lao động nữ Sê San 3A tham quan, nghỉ dưỡng nhân ngày 20/10

Tình yêu dành cho phụ nữ luôn cần được thể hiện mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi, thế nhưng có đôi khi, vì công việc bận rộn và nhịp sống hối hả, chúng ta vô tình quên mất việc thể hiện tình yêu thương với những người phụ nữ của mình. Vì thế vòng tay yêu thương chính là liều thuốc sức mạnh giúp phụ nữ có thể vượt qua những áp lực một cách dễ dàng. Yêu thương tiếp thêm động lực để phụ nữ không ngừng cố gắng phấn đấu, ngày càng vững vàng và phát triển bản thân.

Nữ công Sê San 3A đạt giải nhất Hội thi Nữ công gia chánh do Công đoàn Tổng công ty Sông Đà - CTCP tổ chức

Với tinh thần luôn đổi mới và sáng tạo, phụ nữ Sê San 3A sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, vận dụng linh hoạt vào công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

 

Bài: Lê Thị Lan