Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, Sê San 3A thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

27/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều ngày 26/7/2022 Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A do ông Nguyễn Tá Thực - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty làm trưởng đoàn cùng cán bộ quản lý và Đoàn thanh niên Công ty đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các Anh Hùng, Liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện IaGrai - tỉnh Gia Lai và Đài tưởng niệm những người đã mất vì xây dựng công trình thủy điện Sê San 3A.

Cũng trong dịp này, Công ty đã gửi những phần quà nhỏ đến những gia đình người lao động của Công ty là con Thương binh, Liệt sĩ, có công với Cách mạng và các gia đình chính sách tại địa phương trên địa bàn nhà máy đứng chân.

Lãnh đạo, người lao động và đoàn viên thanh niên Sê San 3A dâng hoa, thắp hương tại đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ huyện IaGrai - Gia Lai

Kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 là ngày cả nước ta nói chung và người lao động, đoàn viên, thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A nói riêng cùng tưởng nhớ các giá trị truyền thống lịch sử, cách mạng của dân tộc, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu, có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước.

 

Đoàn viên Sê San 3A thắp hương tại phần mộ của các Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện IaGrai - Gia Lai

Lãnh đạo Công ty và đoàn viên thanh niên thắp hương tưởng nhớ những người đã mất vì xây dựng công trình nhà máy thủy điện Sê San 3A

http://sesan3a.vn/

Bài: Phạm Thị Thanh Hương, ảnh: Quách Lan Phượng