CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sê San 3A ký biên bản ghi nhớ cung cấp dịch vụ nhà máy điện tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Dịch vụ nhà máy điện
27/09/2022
Ngày 23/9/2022, tại Thủ đô Viêng Chăn - Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư các dự án thủy điện, cung cấp dịch vụ xây dựng, cung cấp thiết bị, lắp đặt công trình đường dây truyền tải và trạm biến áp, các dịch vụ thử nghiệm đồng bộ tổ máy, bảo dưỡng, sửa chữa, thí nghiệm và hiệu chỉnh thiết bị cho các nhà máy thủy điện tại Lào giữa đại diện doanh nghiệp Lào là Công ty TNHH MECTRIK (MECTRIK) với các doanh nghiệp đến từ Việt Nam là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A (S3A), Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp Việt Nam (VNACCO), Công ty Cổ Phần LILAMA10 (LILAMA10), Công ty Cổ phần VNECO-RME (VNECO-RME).

Sê San 3A thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa máy biến áp Nhà máy điện mặt trời Europlast Phú Yên

Dịch vụ nhà máy điện
13/10/2021
Ngày 10/10/2021, Trung tâm dịch vụ nhà máy điện thuộc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa 07 máy biến áp của Nhà máy điện mặt trời Europlast Phú Yên có công suất 50 MWp đảm bảo an toàn, chất lượng và vượt tiến độ.

Chào Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện - Cơ hội và thách thức!

Dịch vụ nhà máy điện
22/09/2021
Hôm nay, Chúng tôi những người thợ sửa chữa của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tự hào được khoác lên mình chiếc áo mới với tên gọi Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện (PSS). Trong mỗi ánh mắt, nụ cười của chúng tôi lúc này hiện rõ niềm hạnh phúc, tự hào nhưng cũng đầy trăn trở cho những khát vọng tương lai.

Sê San 3A thực hiện dịch vụ lắp đặt và nạp, lọc dầu MBA 110 kV Nhà máy điện gió

Dịch vụ nhà máy điện
18/09/2021
Ngày 18/9/2021, máy biến áp 110kV-52MVA của nhà máy điện gió Song An do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A thực hiện lắp đặt, nạp, lọc dầu đã được nghiệm thu và bàn giao cho Tổng thầu xây lắp. Khối lượng công việc Sê San 3A thực hiện lắp đặt là các TI chân sứ MBA 110kV, cánh tản nhiệt, quạt làm mát, bình dầu phụ, các van phòng nổ, rơle gas, các đường ống dẫn dầu, các sứ xuyên cao áp, hạ áp; nối đất mạch từ và gông từ; hút chân không; nạp, lọc dầu máy biến áp;