Giải pháp hiệu quả ngăn ngừa sự cố cách điện máy phát

Dịch vụ nhà máy điện
06/09/2024

Suy giảm cách điện máy phát điện có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như: Mất an toàn về điện, hư hỏng thiết bị, nguy cơ cháy nổ, giảm hiệu suất, tổn thất cao về kinh tế.

Để ngăn ngừa suy giảm hoặc hư hỏng cách điện, cần thực hiện các biện pháp kiểm tra, bảo trì định kỳ cho cách điện của máy phát điện và các bộ phận của máy phát điện thường xuyên và phải đảm bảo rằng môi trường hoạt động và điều kiện sử dụng được kiểm soát phù hợp. 

Thí nghiệm định kỳ các thiết bị điện Nhà máy thủy điện Ry Ninh II

Dịch vụ nhà máy điện
04/03/2024

Được sự tin tưởng của khách hàng, đây là năm thứ hai Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A thực hiện thử nghiệm định kỳ các thiết bị điện Nhà máy thủy điện Ry Ninh II. Sê San 3A thực hiện công tác kiểm tra, thử nghiệm các thiết bị điện tại nhà máy và trạm phân phối như: máy phát, máy biến áp, TU, TI, máy cắt, cáp điện, dao cách ly, dao tiếp địa, chống sét van có cấp điện áp từ 6,3kV đến 35kV và thực hiện thử nghiệm hệ thống rơle bảo vệ tổ máy, máy biến áp và đường dây 35kV.

Hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng, thay thế thiết bị cho Nhà máy thủy điện An Khê và Ka Nak

Dịch vụ nhà máy điện
02/02/2024

Trong không khí Tết rộn ràng khắp nơi, trăm hoa đua nở, dòng người tấp nập, vội vã để kịp về cúng Ông Công Ông Táo, cũng là lúc những người thợ của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A vẫn đang cố gắng hoàn thiện những công việc cuối cùng cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị của Nhà máy thủy điện An Khê và Ka Nak.

Góp sức đưa nhà máy thủy điện Bản Lải vận hành thương mại lần đầu

Dịch vụ nhà máy điện
10/08/2023
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vận hành và đào tạo nhân sự vận hành nhà máy thủy điện, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã góp sức, đồng hành cùng với cán bộ kỹ thuật, nhân viên vận hành nhà máy thủy điện Bản Lải trong quá trình thử nghiệm đồng bộ tổ máy. Với tinh thần phục vụ “Nhanh chóng, tin cậy, chuyên nghiệp”, các kỹ sư, trưởng ca nhà máy thủy điện Sê San 3A đã hỗ trợ nhà máy thủy điện Bản Lải soạn thảo các quy trình vận hành, tham gia hiệu chỉnh và hướng dẫn ca vận hành tổ chức thực hiện chương trình thử nghiệm đồng bộ chạy máy lần đầu. Hướng dẫn xác lập các phương thức vận hành của các hệ thống thiết bị, thao tác đóng điện nghiệm thu máy biến áp và trạm 35kV, vận hành nhà máy theo đúng các quy trình, quy định, quy chuẩn của ngành Điện tại hiện trường. Ngày 15/7/2023, Nhà máy thủy điện Bản Lải đã hòa thành công vào lưới điện Quốc Gia.