Bảo dưỡng tuabin trục ngang nhà máy thủy điện

28/08/2024

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn sẵn sàng thực hiện dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa nhà máy thủy điện, hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7 các vấn đề kỹ thuật về vận hành và sửa chữa nhà máy thủy điện. Với kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các nhà máy thủy điện có tuabin trục đứng, tuabin trục ngang, tuabin gáo, … trên cả nước, Sê San 3A cam kết có các giải pháp bảo trì phòng ngừa, nhanh chóng phát hiện những bất thường của thiết bị để bảo dưỡng, sửa chữa có hiệu quả, giảm thời gian ngừng hoạt động và qua đó tăng độ tin cậy các nhà máy thủy điện.

Từ ngày 14 đến ngày 25/8/2024, Trung tâm Dịch vụ nhà máy điện thuộc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A (PSS-S3A) đã triển khai dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa (Trung tu) 02 tổ máy tại Nhà máy thủy điện Đak Pru 1 do Công ty cổ phần thủy điện Đăk Glei quản lý vận hành. Nhà máy thủy điện Đak Pru 1 là nhà máy có tuabin trục ngang.

Sê San 3A đã hoàn thành bảo dưỡng, sửa chữa phần điện và phần cơ khí, thủy lực tại nhà máy thủy điện Đak Pru 1 đảm bảo an toàn, chất lượng và rút ngắn tiến độ 08 ngày. Các tổ máy H1 và H2 đã được đưa vào vận hành phát điện an toàn, ổn định và được Chủ đầu tư đánh giá cao.

Nhà máy thủy điện Đak Pru 1 có tổng công suất lắp máy 7 MW, xây dựng ở vùng đất xã Đăk Nhoong và Đăk Pek huyện Đăk Glei là một huyện biên giới của tỉnh Kon Tum.

Một số hình ảnh tại Nhà máy Thủy điện Đak Pru 1:

Nhà máy thủy điện Đak Pru 1

 

Nhóm công tác Sê San 3A đang thực hiện tháo tay biên cánh hướng tổ máy H2

Kiểm tra bạc gối đỡ tổ máy H1

 

Bài: Đặng Công Trực, ảnh: Hồ Lê Thanh Tuấn