Nhận thức - Phương pháp - Thực thi (BSC + KPI)

Hoạt động sxkd
15/11/2019
3 bài học “xương máu” từ nhận thức của đội ngũ quản lý tới phương pháp tổ chức dự án, và quản lý thực thi BSC KPI trong các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sê San 3A tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ lựa chọn nhà thầu qua mạng

Hoạt động sxkd
29/10/2019
Lựa chọn nhà thầu qua mạng mang lại nhiều hiệu quả và ý nghĩa đối với công tác lựa chọn nhà thầu. Để tiết kiệm thời gian và chi phí trong tất cả các khâu, nâng cao tính cạnh tranh, hạn chế tiêu cực, không cần phát hành tài liệu hồ sơ mời thầu, nộp và tiếp nhận hồ sơ dự thầu theo phương thức trực tiếp. Lựa chọn nhà thầu qua mạng giúp tất cả các quy trình trong lựa chọn nhà thầu đều được thông báo công khai trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, đồng thời Hệ thống có tính bảo mật cao nên đảm bảo tính công bằng, minh bạch.

Nhận thức đúng chỉ số đo lường hiệu quả công việc KPI là động lực thúc đẩy sự tiến bộ và đóng góp của nhân viên

Hoạt động sxkd
25/10/2019
Mỗi doanh nghiệp luôn cần có quy trình đánh giá công việc để nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó, Lãnh đạo sẽ nắm bắt được tiến trình hoạt động kinh doanh đang diễn ra tại doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của từng bộ phận, nhân viên. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã và đang hoàn thiện quy trình đánh giá công việc thông qua ứng dụng công cụ đo lường và đánh giá hiệu suất nhân viên KPI (Key performance indicator).

Bồi huấn nghiệp vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2019

Hoạt động sxkd
24/10/2019
Công tác bồi huấn cho lực lượng chữa cháy cơ sở là rất quan trọng, việc trang bị kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), nâng cao kỹ năng xử lý khi có tình huống cháy, nổ xảy ra là rất cần thiết trong một doanh nghiệp.