Tại sao phải sử dụng KPIs trong đánh giá thực hiện công việc?

Hoạt động sxkd
19/12/2019
KPI theo tiếng anh là Key Performance Indicator có nghĩa là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc. Thông thường mỗi chức danh sẽ có bản mô tả công việc hoặc kế hoạch làm việc hàng tháng. Nhà quản lý sẽ áp dụng các chỉ số để đánh giá hiệu quả của chức danh đó. Dựa trên việc hoàn thành KPI, công ty sẽ có các chế độ thưởng phạt cho từng cá nhân.

Đánh giá nội bộ định kỳ ISO lần 2 năm 2019

Hoạt động sxkd
02/12/2019
Hệ thống quản lý ISO cho doanh nghiệp là một công cụ giúp nhà lãnh đạo quản lý, điều hành hoạt động của doanh nghiệp được khoa học và hiệu quả. Trong công việc người lao động hạn chế tối đa những sai sót, năng suất lao động được cải thiện.

Sê San 3A tổ chức hướng dẫn cho người lao động sử dụng phần mềm quản lý

Hoạt động sxkd
27/11/2019
Năng suất lao động là yếu tố then chốt trong năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn đặt mục tiêu nâng cao năng suất lao động, ứng dụng các công cụ phần mềm quản lý nhằm hỗ trợ người lao động làm việc hiệu quả và khoa học. Sê San 3A đã triển khai ứng dụng các phần mềm vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Những nẻo đường giữ tuyến huyết mạch truyền tải điện năng Sê San 3A

Hoạt động sxkd
20/11/2019
Đường dây 220kV mạch kép Sê San 3A – Sê San 3 được Công ty CP ĐT&PT điện Sê San 3A đầu tư xây dựng và đóng điện đưa vào vận hành từ ngày 12/12/2006 để truyền tải điện sản xuất của Nhà máy thủy điện Sê San 3A.