Người lao động Sê San 3A làm gì để đảm bảo an toàn tại nơi làm việc?

Hoạt động sxkd
20/05/2020
Trong quá trình lao động sản xuất, người lao động luôn phải tiếp xúc, chịu tác động của các điều kiện, môi trường làm việc tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro có thể gây ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Vì vậy, việc người lao động thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn trong quá trình lao động sản xuất tại nơi làm việc là rất cần thiết để bảo vệ an toàn cho chính mình và đồng nghiệp. Ý thức được điều đó, người lao động Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A luôn chấp hành nghiêm các quy định, nội quy, quy trình, biện pháp an toàn, vệ sinh lao động và phòng cháy, chữa cháy (ATVSLĐ và PCCC) để hoàn thành mục tiêu của Công ty là “không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố cháy nổ do nguyên nhân chủ quan” trong những năm vừa qua.

Làm việc online từ xa- hiệu suất liệu có giảm?

Hoạt động sxkd
06/04/2020
Đó là câu hỏi mà các nhà quản lý doanh nghiệp đặt ra khi bố trí người lao động làm việc tại nhà theo đúng tinh thần của Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 cách ly toàn xã hội do Thủ tướng Chính phủ ban hành về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID -19.

Nhà máy thủy điện Sê San 3A đảm bảo nước cho hạ du

Hoạt động sxkd
01/04/2020
Sê San 3A sẽ đảm bảo dòng chảy cho hạ du theo đúng quy định và hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Họp trực tuyến đa điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Hoạt động sxkd
30/03/2020
Ngày nay, ứng dụng của điện toán đám mây Cloud nói chung và dịch vụ truyền hình đa điểm dựa trên nền tảng điện toán đám mây đã phát triển nhanh chóng và hoàn thiện hơn. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A đã áp dụng hiệu quả hình thức kết nối trực tuyến truyền hình có nhiều điểm cầu. Ưu điểm của hình thức này là hiển thị hình ảnh trực quan, sinh động; kết nối đa điểm; chia sẻ thông tin giữa người dùng không phụ thuộc vào địa lý, truyền âm thanh và dữ liệu đồng thời như ở thời gian thực.