Sê San 3A đạt chuẩn ISO 9001:2015

Hoạt động sxkd
20/08/2021
Ngày 23/4/2021, hệ thống quản lý chất lượng của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã được chứng nhận phù hợp với các yêu cầu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trên cơ sở nền tảng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 Công ty đang áp dụng.

Sê San 3A tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

Hoạt động sxkd
30/06/2021
Sáng ngày 29/6/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 bằng hình thức trực tiếp tại trụ sở Công ty số 96 Phạm Văn Đồng - TP.Pleiku - Gia Lai, kết hợp tổ chức trực tuyến tại trụ sở làm việc của cổ đông Tổng công ty Sông Đà - CTCP, Công ty cổ phần Năng lượng Bitexco tại thành phố Hà Nội và trụ sở làm việc của cổ đông Tổng công ty Phát điện 3 - CTCP  tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội nghị tổng kết đánh giá công tác văn hóa doanh nghiệp

Hoạt động sxkd
07/06/2021
Ngày 27/5/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác văn hóa doanh nghiệp từ năm 2018 - 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021.

Năm 2021 - “Năm dịch vụ khách hàng”

Hoạt động sxkd
25/05/2021
Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”, năm 2021 Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A triển khai chương trình “Năm dịch vụ khách hàng”. Mục tiêu của chương trình là làm hài lòng khách hàng bằng cách gia tăng giá trị khách hàng trên cơ sở tối ưu nguồn lực của Công ty. Từ việc thực hiện tốt chương trình, Công ty sẽ giữ được khách hàng thân thiết và thu hút, mở rộng khách hàng mới.