Sê San 3A công bố Quyết định thành lập Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện (PSS)

21/09/2021

Sáng ngày 20/9/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện - tên tiếng anh là: "S3A-Power Station Service" - tên viết tắt là: "PSS" và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự quản lý các đơn vị trực thuộc Công ty.

Tham dự Lễ công bố và trao Quyết định có ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Ban Tổng giám đốc, các Trưởng, Phó đơn vị trực thuộc Công ty và người lao động thuộc Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện.

Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện được thành lập giúp đơn vị chủ động tìm kiếm việc làm, nâng cao năng suất, tăng thu nhập cho người lao động, gia tăng hiệu quả sử dụng các trang thiết bị hiện có của Công ty. Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện sẽ gia tăng giá trị thương hiệu, năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ nhà máy điện của Sê San 3A; hiện thực hóa tầm nhìn của Công ty là “Đơn vị dẫn đầu trong cung cấp điện năng, dịch vụ thí nghiệm, hiệu chỉnh, kiểm định và sửa chữa các thiết bị cơ, điện với chi phí thấp trong khu vực”.

Ông Ngô Văn Lợi được bổ nhiệm làm Giám đốc của PSS, các Phó giám đốc của PSS gồm: ông Lê Hoàng Châu và ông Nguyễn Văn Quang.

Chức năng của Trung tâm dịch vụ Nhà máy điện là cung cấp các dịch vụ:

* Bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, thí nghiệm, hiệu chỉnh, cải tạo, nâng cấp các hệ thống, thiết bị điện, thiết bị cơ khí, công trình của nhà máy điện.

* Quản lý vận hành các nhà máy điện, trạm điện, đường dây và các công trình thủy công; quản lý phòng thử nghiệm; xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác bảo trì, thử nghiệm các thiết bị theo tiêu chuẩn, quy định hiện hành.

* Đào tạo về công tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị nhà máy điện, trạm điện; tư vấn, giám sát, lắp đặt, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp và thí nghiệm, hiệu chỉnh các nhà máy điện, trạm điện; kiểm định, kiểm định an toàn các thiết bị, dụng cụ điện.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố:

Toàn cảnh buổi Lễ 

Ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Lễ Công bố

Ông Ngô Văn Lợi - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ nhà máy điện phát biểu tại buổi Lễ

Lãnh đạo Công ty trao Quyết định Thành lập Trung tâm dịch vụ nhà máy điện 

Lãnh đạo Công ty trao các Quyết định bổ nhiệm nhân sự quản lý các đơn vị trực thuộc Công ty

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo Trung tâm dịch vụ nhà máy điện

http://sesan3a.vn/index.php

                                                                                                                                                                                                                                                                                           Bài và ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật