Sê San 3A “làm việc online” đảm bảo hiệu quả phòng, chống dịch COVID-19

27/09/2021

Trong thời gian qua, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã chủ động chuẩn bị các điều kiện để thực hiện “mục tiêu kép”, vừa duy trì tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.

Ngay khi địa phương có quyết định thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, Công ty đã bố trí cho người lao động làm việc online. Với hành trang là các ứng dụng công nghệ thông tin và những tiện ích của internet, người lao động làm việc online vẫn đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.   

Để thực hiện tốt công việc được giao khi làm việc online, mỗi người lao động Sê San 3A luôn có tinh thần tự giác, trách nhiệm, chủ động trong công việc. Việc lập kế hoạch chi tiết công việc và báo cáo cho người quản lý giúp bản thân người lao động kiểm soát được công việc của mình. Đồng thời giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, nhân viên với lãnh đạo luôn kết nối qua các phương tiện truyền thông để đảm bảo các thông tin trao đổi về công việc được liên tục và thuận lợi nhất. Các ứng dụng Zoom; Goole meeting; Microsoft team; Polycom trở nên quen thuộc, giải quyết công việc hầu hết trên máy tính. Người lao động đã thích nghi dần với việc thực hiện công việc qua môi trường số.

Người lao động Sê San 3A làm việc online

Việc Công ty bố trí người lao động làm việc giãn cách đã thể hiện sự chủ động, trách nhiệm bảo đảm phòng, chống dịch, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho người lao động, thực hiện tốt hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Dịch COVID-19 có thể sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp trong giai đoạn tới, Công ty luôn yêu cầu người lao động nghiêm túc, gương mẫu thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch của các cơ quan Trung ương, địa phương và của Công ty. Đồng thời thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế), 5T (Tuân thủ nghiêm 5K - Thực phẩm đủ tại nhà - Thầy, thuốc đến tại gia - Test Covid tất cả - Tiêm chủng tại phường, xã) của Bộ Y tế. Các đơn vị trực thuộc Công ty có người lao động đi làm việc thuộc vùng có nguy cơ, tiếp tục duy trì kiểm soát thân nhiệt, triển khai sổ nhật ký để lưu thông tin khi đi lại nhằm kịp thời khoanh vùng, truy vết khi cần thiết.

Nhận thức được tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19, mỗi người lao động Sê San 3A luôn tìm hiểu, nâng cao kiến thức trong công tác phòng, chống dịch, cùng Đất nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ai cũng mong rằng đại dịch sớm được kiểm soát để mỗi người chúng ta được trở lại nhịp sống bình thường.

http://www.sesan3a.vn/index.php

                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Bài: Nguyễn Thị Thoa, ảnh: Quách Lan Phượng

Tin nổi bật