Sê San 3A họp Hội đồng quản trị quý III/2020

Hoạt động sxkd
31/07/2020
Toàn cảnh cuộc họp

Giá trị cốt lõi Sê San 3A

Hoạt động sxkd
11/06/2020
Chúng tôi - Thành viên trong ngôi nhà chung Sê San 3A có chung một niềm tin vững chắc rằng: Để có một tương lai tươi sáng, bền vững, mỗi thành viên cần cùng nhau làm việc và tuân thủ các giá trị cốt lõi của Công ty.

Sức khỏe của người lao động là vốn quý

Hoạt động sxkd
08/06/2020
Giá trị của một doanh nghiệp được bắt đầu từ người lao động có sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn. Chăm lo sức khỏe người lao động cũng chính là gia tăng giá trị tài sản cho Công ty. Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa kịp thời những bất thường và nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe cho người lao động.

Mùa khô an toàn với công tác phòng cháy chữa cháy năm 2020

Hoạt động sxkd
02/06/2020
Những cơn mưa đầu mùa ở Tây Nguyên đã xuất hiện báo hiệu mùa khô năm 2020 sắp kết thúc. Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong mùa khô của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A được đánh giá đã đảm bảo an toàn, không có vụ cháy nào xảy ra ảnh hưởng đến công tác vận hành nhà máy cũng như ảnh hưởng đến khu vực hành lang xung quanh nhà máy, hành lang tuyến của đường dây 220kV và 35kV. Để đạt được những thành quả ấy, Sê San 3A đã thực hiện đồng bộ các giải pháp.