Đánh giá KPI quan trọng hơn bạn nghĩ

Hoạt động sxkd
18/10/2019
Đánh giá KPI (Key Performance Indicator) hiện đang là phương pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong quản trị nhân sự. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, không ít công ty đã “gãy gánh giữa đường” chỉ vì cách làm hời hợt, chiếu lệ. Điều này thực sự đáng tiếc, bởi lẽ KPI có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nếu được sử dụng đúng. Cụ thể: ⦁    KPI giúp khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên. ⦁    KPI đóng góp và ảnh hưởng trực tiếp đến các mục tiêu kinh doanh. ⦁    KPI giúp thúc đẩy sự phát triển cá nhân của mỗi nhân viên. ⦁    KPI là cách thiết yếu để quản lý hiệu suất công việc. 1. Đánh giá KPI đúng cách giúp khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên. Đây là một trong những giá trị quan trọng nhất của KPI, nhưng lại ít được nhắc đến. Việc theo dõi và đánh giá KPI giúp ghi nhận sự đóng góp của nhân viên đối với doanh nghiệp, đồng thời nhắc nhở họ về những trách nhiệm đã cam kết. Nhờ vậy, nhân viên sẽ không ngừng thúc giục bản thân tiến bộ để hoàn thành công việc tốt hơn. Ngoài ra, khi đạt được một chỉ tiêu KPI đã đề ra, nhân viên sẽ hạnh phúc hơn với cảm giác “sở hữu thành tựu” - bằng chứng rõ ràng về sự đóng góp của họ đối với tập thể. Từ đó, nhân viên sẽ càng gắn bó với doanh nghiệp hơn, khao khát cống hiến nhiều hơn.

Sê San 3A thực hiện trung tu sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ thiết bị Nhà máy thủy điện Sông Ông

Hoạt động sxkd
08/07/2019
Thực hiện Hợp đồng với Công ty cổ phần thủy điện Sông Ông, ngày 04/7/2019, đội công tác của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã triển khai thực hiện trung tu sửa chữa, bảo dưỡng và thí nghiệm thiết bị tại Nhà máy thủy điện Sông Ông.

Sê San 3A diễn tập phương án ứng phó thiên tai năm 2019

Hoạt động sxkd
01/07/2019
Nhằm chủ động ứng phó với mùa mưa, bão năm 2019, giảm thiểu tối đa thiệt hại do thiên tai gây ra đồng thời trang bị kỹ năng xử lý sự cố trong mùa mưa bão cho người lao động trong Công ty, sáng ngày 26/6/2019, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) Công ty đã tổ chức diễn tập phương án ứng phó thiên tai tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A.

Sê San 3A tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

Hoạt động sxkd
01/07/2019
Ngày 28/6/2019, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.