Công ty thực hiện đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 năm 2018

Hoạt động sxkd
22/12/2018
Năm 2017, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 đã mang lại hiệu quả thiết thực cho Công ty như: tạo được cách làm việc khoa học, nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ được nhiều thủ tục không cần thiết, rút ngắn thời gian và giảm chi phí phát sinh do sai sót trong công việc, nâng cao năng lực làm việc, ý thức trách nhiệm của người lao động. Nhằm đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 có được thực thi liên tục và quá trình/hoạt động tại các đơn vị có tuân thủ các quy trình ISO đã được phê duyệt, sáng ngày 18/12/2018, đại diện lãnh đạo về quản chất lượng (QMR) Công ty đã tổ chức đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 tại các Phòng, Phân xưởng trực thuộc Công ty. Tham gia đánh giá có các Trưởng Phòng, Quản đốc các Phân xưởng và các đánh giá viên. Đoàn đánh giá làm việc trong 02 ngày và thực hiện đánh giá 05/05 đơn vị.

Tiết kiệm điện - hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Hoạt động sxkd
13/12/2018
Lâu nay chúng ta cứ nghĩ nguồn điện năng từ thủy điện là vô hạn, dùng mãi không bao giờ cạn kiệt. Nhưng sự khai thác tài nguyên bừa bãi, hiệu ứng nhà kính và các yếu tố khác làm khí hậu bắt đầu thay đổi, thời tiết diễn biến thất thường, không theo quy luật tự nhiên, làm thiếu hụt điện năng ngày một lớn. Việc sử dụng nguồn điện năng tiết kiệm là biện pháp tích cực để bảo vệ môi trường và chống lãng phí khoản chi phí cực lớn.

Công ty thực hành văn hóa ứng xử khi đi tháng máy

Văn hóa doanh nghiệp
13/12/2018
Ngày nay tại nơi làm việc và ngoài cuộc sống, mỗi chúng ta đều có nhu cầu sử dụng thang máy hàng ngày. Vậy khi đi thang máy, trong không gian hẹp với hành trình ngắn ngủi, chúng ta hãy là những người văn minh, tạo hình ảnh đẹp của mình với người khác dù là người quen hay lạ. Nguyên tắc ứng xử văn hóa khi đi thang máy được Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đưa vào nội dung của bộ quy tắc ứng xử văn hóa Công ty để mỗi người lao động trở thành một người văn minh, lịch sự, rèn luyện kỹ năng sống khi đi thang máy.

Tạo động lực làm việc cho người lao động

Văn hóa doanh nghiệp
13/12/2018
Chúng ta luôn cần có động lực trong lao động cũng như trong cuộc sống. Sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào sự nỗ lực làm việc của người lao động. Vì vậy, mỗi đơn vị cần tạo động lực để người lao động làm việc hiệu quả, cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài vì doanh nghiệp.