Khách hàng là trung tâm của Sê San 3A

Văn hóa doanh nghiệp
26/08/2021
Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ luôn là tôn chỉ trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A.

Động lực từ những thay đổi

Văn hóa doanh nghiệp
04/08/2021
Người lao động nếu cứ làm mãi một công việc sẽ gây nhàm chán, năng lượng làm việc dần tan biến, sáng tạo và nhiệt huyết cũng không còn. Điều đáng sợ nhất là khi người lao động cảm thấy sự tồn tại của mình ở công ty trở nên gánh nặng, công việc đang làm chẳng có ý nghĩa gì. Thay đổi công việc mới thích hợp hơn là một nhu cầu cần thiết để phát triển nghề nghiệp, đặc biệt là những vị trí mà người lao động đã làm việc quá lâu. Thay đổi để tạo động lực, sự tươi mới. Người lao động có thêm các trải nghiệm, mối quan hệ, kỹ năng và cả cơ hội thăng tiến.

Nhà máy thủy điện Sê San 3A: Chủ động đảm bảo an toàn mùa mưa lũ

Hoạt động sxkd
04/08/2021
Từ tháng 7/2021, khu vực Tây Nguyên đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia do ảnh hưởng của hiện tượng ENSO, từ nay đến hết năm 2021 còn khoảng 10-12 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó có khoảng 4-6 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta. Mưa lớn có khả năng xảy ra dồn dập trong các tháng 10 và 11/2021 ở các tỉnh miền Trung, đặc biệt ở khu vực Trung và Nam Trung Bộ.

Sê San 3A thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng NMTĐ ĐakĐrinh năm 2021

Dịch vụ nhà máy điện
24/07/2021
Từ ngày 10/7/2021, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị cơ, điện, hệ thống điều khiển giám sát, trạm 110kV và các thiết bị cơ khí thủy công Nhà máy thủy điện ĐakĐrinh.