Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Sê San 3A tri ân các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019)

29/07/2019

Hòa chung những hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) của cả nước, Ban Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A thực hiện các hoạt động tri ân, tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh, những thương binh đã để lại một phần thân thể vì độc lập của dân tộc.

Ngày 26/7/2019, ông Nguyễn Tá Thực – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn đã cùng Ban Lãnh đạo và đoàn viên thanh niên Công ty đến dâng hương, dâng hoa tại 1002 ngôi mộ liệt sỹ thuộc Nghĩa trang Liệt sỹ huyện IaGrai – tỉnh Gia Lai.

Cũng trong dịp này, Công ty đã thực hiện tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ và gia đình chính sách tại xã IaKreng – huyện ChưPăh, xã IaKhai – huyện IaGrai và phường Hoa Lư - thành phố Pleiku – tỉnh Gia Lai. Ban chấp hành Đoàn Công ty đã tham gia chương trình đền ơn đáp nghĩa, thắp nến tri ân và an sinh xã hội do Đoàn Tổng công ty Sông Đà - CTCP tổ chức với các hoạt động dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang Vị Xuyên và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang.

Chiến tranh đã lùi xa, để chúng ta có được hòa bình hôm nay là sự hy sinh của những người con yêu nước với ý chí kiên cường, không tiếc máu xương vì nền độc lập của dân tộc. Ngày hôm nay, chúng ta tổ chức kỷ niệm ngày Thương bình liệt sỹ 27/7 không chỉ để tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng mà còn là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, anh hùng bất khuất của các thế hệ Cha anh.

Một số hình ảnh các hoạt động nhân kỷ niệm ngày 27/7/2019:

Ông Nguyễn Tá Thực - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Công ty cùng Ban Lãnh đạo và đoàn viên Thanh niên Công ty
dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ huyện IaGrai – Gia Lai
Các đoàn viên thanh niên thắp hương tại mộ của các liệt sỹ
Ông Trần Văn Xô – Phó Tổng giám đốc Công ty trào quà cho những gia đình chính sách
tại UBND xã IaKreng – huyện ChưPăh – tỉnh Gia Lai
 
                                                                                                                                                                      Tác giả: Quách Lan Phượng