CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Giá trị của truyền thông trong sản xuất kinh doanh

10/05/2023

“Hình ảnh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A sẽ ngày càng đẹp hơn” là lời của Thạc sỹ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng Ban truyền thông Trường đại học Quốc tế (Đại học Quốc Gia - Hồ Chi Minh), giảng viên khoa Báo chí Truyền thông (Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn) đã chia sẻ sau khi giảng dạy tại Lớp tập huấn Kỹ năng truyền thông năm 2023. Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 08 và 09/5/2023 tại trụ sở Công ty. 

Thực hiện Kế hoạch Đào tạo trong công tác truyền thông năm 2023, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức lớp Tập huấn Kỹ năng truyền thông cho hơn 70 người lao động là những nhân sự phụ trách công tác truyền thông, văn hoá doanh nghiệp và người lao động trực tiếp của Công ty. Tham gia lớp Tập huấn, các học viên đã được học thêm những kiến thức về truyền thông nói chung, truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu nói riêng với những bài giảng về cách biên tập hình ảnh, cách viết tin cũng như cách chăm sóc website, trang mạng xã hội của đơn vị. Thạc sỹ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng Ban truyền thông Trường đại học Quốc tế, giảng viên khoa Báo chí truyền thông, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia - TP. Hồ Chí Minh) đã chỉ ra những điểm quan trọng, cần thiết trong một bản tin của doanh nghiệp cũng như nhấn mạnh giá trị của yếu tố truyền thông nội bộ nếu doanh nghiệp quan tâm và đầu tư hơn. Thạc sỹ Bích Ngọc cũng hỗ trợ các anh chị em của công ty Sê San 3A tham gia lớp học hiểu hơn cách chọn ảnh, đăng ảnh trên các kênh thông tin của công ty.

Lớp tập huấn cũng đã mời Nhiếp ảnh gia, Giảng viên Vũ Hải Sơn - Hội viên Giảng viên của Hội nhiếp ảnh thành phố Hồ Chí Minh, giảng viên môn nhiếp ảnh của khoa Báo chí Truyền thông, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn và đạo diễn Nguyễn Đỗ Khoa - Hãng phim TFS Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh để dạy về kỹ năng chụp ảnh và kỹ năng quay phim, dựng phim cơ bản cho các học viên.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trưởng Ban truyền thông Trường Đại học Quốc tế  (Đại học Quốc Gia - Hồ Chi Minh) đang hướng dẫn những lỗi sai trong các sản phẩm truyền thông cho học viên của Lớp Tập huấn truyền thông

Anh Nguyễn Ngọc Sang - Công nhân sửa chữa thuộc Trung tâm Dịch vụ Nhà máy điện cho biết:“Ngày nay, đối với mỗi doanh nghiệp nếu chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà không chú ý đến quảng bá thương hiệu thì chắc chắn khách hàng sẽ không thể biết đến mà sử dụng sản phẩm do doanh nghiệp tạo ra. Để tiếp cận gần hơn với khách hàng thì doanh nghiệp cần phải có các chiến lược truyền thông hiệu quả. Muốn truyền thông hiệu quả trước hết những nhân sự làm công tác truyền thông luôn phải có những kỹ năng tốt để tạo ra các sản phẩm truyền thông đẹp, đầy đủ thông tin và thu hút khách hàng. Chính vì vậy, Sê San 3A chúng tôi đã tổ chức lớp tập huấn truyền thông năm 2023 với các kỹ năng chụp ảnh, biên tập ảnh, sử dụng ảnh trong truyền thông, quay video, biên tập hình ảnh, clip và đặc biệt là hiểu rõ ý nghĩa của công tác truyền thông nội bộ và truyền thông đại chúng cho người lao động của Công ty”.

Đạo diễn Nguyễn Đỗ Khoa - Hãng phim TFS Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh -  hướng dẫn kỹ năng xây dựng clip truyền thông cho hơn 70 học viên tham gia Lớp tập huấn

Với sự chia sẻ kiến thức rất tận tình, chu đáo và gần gũi với môi trường làm việc của công ty, các anh chị em học viên của Sê San 3A đã dần hoàn thiện thêm các kỹ năng. Chị Võ Thị Mỹ Hạnh - Nhân viên phụ trách Văn hoá của Công ty tham gia lớp tập huấn chia sẻ: “Sau khi tham gia lớp học, mình nghĩ mình đã biết cách chụp ảnh tốt hơn, cũng biết cách quay những hình ảnh động sắc nét và thu hút người xem hơn từ đó sẽ phục vụ cho công tác truyền thông của Công ty cũng như cho chính bản thân, gia đình mình”.

Hai ngày tập huấn là khoảng thời gian không dài nhưng với sự tích cực của hơn 70 học viên và sự nhiệt tâm của các giảng viên từ thành phố Hồ Chí Minh, hình ảnh về Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A do người lao động thực hiện sẽ ngày càng đẹp, sống động, thu hút hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

http://sesan3a.vn/index.php

Bài: Quách Lan Phượng, ảnh: Vũ Hải Sơn