CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Đoàn thanh niên Sê San 3A phát động "Chương trình 5.000 bước chân mỗi ngày"

27/03/2023

Sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi con người. Khi có sức khỏe không những giúp chúng ta thực hiện được mọi mục tiêu, hoài bão của bản thân mà còn để cuộc sống ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Lúc sinh thời, vào tháng 3 năm 1960 Bác Hồ có nói trong thư tại Hội nghị cán bộ thể dục thể thao toàn miền Bắc: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác, học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp”.

BCH Đoàn thanh niên Sê San 3A phát động "Chương trình 5.000 bước chân mỗi ngày"

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục mang lại sức khỏe cho mỗi con người, lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Điện Sê San 3A luôn quan tâm xây dựng, phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn thể người lao động. Công ty luôn tạo điều kiện và thúc đẩy người lao động luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Tổ chức sân chơi với nhiều môn thể thao để người lao động cùng tham gia và có những phút giây thư giãn, mang niềm vui, tiếng cười, xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua đó giúp cho người lao động luôn trong trạng thái sung sức, tinh thần thoải mái mỗi khi bắt đầu thực hiện công việc nhằm đảm bảo hiệu suất công việc tối đa.

BCH Đoàn thanh niên Sê San 3A phát động "Chương trình 5.000 bước chân mỗi ngày" tại khuôn viên nhà máy

Để hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023) và ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân 2023, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty phát động Chương trình "Mỗi thanh niên thực hiện 5000 bước chân mỗi ngày", với mong muốn giúp đoàn viên thanh niên trong công ty phát huy ý thức tự rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất nhằm tạo thói quen tích cực luyện tập thể dục thể thao, truyền động lực, cảm hứng đến gia đình bạn bè để tạo nên một đất nước khỏe mạnh, xã hội hạnh phúc.

Đoàn viên Sê San 3A thực hiện những bước chân đầu tiên của chương trình

Từ những lợi ích sức khỏe to lớn của việc đi bộ, chạy bộ mang lại cho bản thân mỗi người nên "Chương trình 5000 bước chân mỗi ngày" của Đoàn thanh niên Sê San 3A nhận được sự tham gia rất nhiệt tình, hào hứng của Lãnh đạo và toàn thể Đoàn viên của Công ty. Sau khi phát động chương trình, những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục thử thách đã được ghi nhận. Người lao động trong Công ty hi vọng qua chương trình phát động này sẽ càng nâng cao ý thức tự giác, thói quen luyện tập thể dục hàng ngày. Từ đó mang lại cho mỗi người nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sảng khoái để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Với sự nhiệt huyết, ý chí và tinh thần luyện tập thể dục của tuổi trẻ, Đoàn viên Sê San 3A tự tin sẽ hoàn thành tốt các tiêu chí của chương trình phát động đã đề ra. Qua đó nâng cao sức khỏe bản thân, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong công việc và cuộc sống.

http://sesan3a.vn/index.php

Bài: Đào Đức Thắng, ảnh: Quách Lan Phượng