Khách hàng là trung tâm của Sê San 3A

Văn hóa doanh nghiệp
26/08/2021
Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ luôn là tôn chỉ trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A.

“Đẹp hơn mỗi ngày - Bạn sẽ tự tin và hạnh phúc”

Văn hóa doanh nghiệp
14/10/2020
Khi dung nhan hoàn hảo hơn, bạn sẽ thoải mái, tự tin hơn. Tinh thần sảng khoái thì cảm hứng dồi dào, làm việc không biết mệt. Bạn đẹp, không gian xung quanh bạn cũng bừng sáng lên. Bạn làm việc say mê và “lây lan” sự say mê ấy cho đồng nghiệp.

Mắt xích

Văn hóa doanh nghiệp
04/06/2020
Mỗi tổ chức là một “cỗ máy” và mỗi cá nhân trong tổ chức đó là một “mắt xích”. “Cỗ máy” muốn chạy êm luôn cần sự đồng điệu của từng mắt xích. Rõ ràng “mắt xích” ở đây được nhấn mạnh là yếu tố con người mà sự phát triển nào cũng phải gắn liền với nó.

Ứng xử văn minh khi tham quan

Văn hóa doanh nghiệp
06/02/2020
Ngày nay, tham quan đã trở thành nhu cầu phổ biến, không thể thiếu đối với con người. Để trở thành khách tham quan văn minh, chúng ta nên có những hiểu biết và kiến thức nhất định khi đi tham quan để ứng xử phù hợp và có văn hóa.