Văn hóa đồng phục

06/06/2018

Đồng phục của Công ty là sự thể hiện tinh thần hòa đồng, đoàn kết và tính chuyên nghiệp, đóng vai trò tạo nên sức mạnh tập thể lớn lao. Đồng phục đẹp thể hiện trình độ văn hóa cũng như thẩm mỹ của người lao động trong Công ty chúng ta. Khi chúng ta được khoác trên mình màu áo đồng phục của Công ty đó là 1 niềm vinh dự, niềm tự hào, khi bản thân được đứng trong hàng ngũ là người lao động của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A.

Mỗi ngày, khi bước chân tới Công ty, nơi gắn bó hầu hết thời gian của chúng ta ở đây. Là nơi gặp gỡ các đồng nghiệp, các đối tác, chúng ta hãy luôn giữ cho hình ảnh của bản thân cũng như cho công ty bằng sự chu toàn nhất trong trang phục. Vì đó là hình ảnh đầu tiên, ấn tượng đầu tiên cho người đối diện.

Việc thực hiện nội quy của Công ty là điều tất yếu, song chúng ta hãy chào đón ngày thứ hai và thứ tư hàng tuần bằng tinh thần hào hứng như chờ đợi được mang trên mình màu áo đồng phục, màu áo của sự tự hào, màu áo của niềm vinh dự mang nét đặc trưng của Công ty. Đó là công cụ truyền bá thương hiệu hữu hiệu nhất và có sức thuyết phục nhất về hình ảnh của Công ty.

Vậy mỗi chúng ta hãy góp phần khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của Công ty tới tất cả mọi người.

Một số hình ảnh đồng phục Công ty:

Đồng phục comple, váy công sở nữ của Công ty

Đồng phục của người lao động tại Hội nghị người lao động Công ty năm 2018

Tác giả: Nguyễn Thị Thuận

 

 

 

 

 

 

Tin nổi bật