"Runner S3A" bứt phá mọi giới hạn

21/08/2024

Giải chạy “S3A-Run for your life” đã đi được 2/3 chặng đường. Không khí vui tươi, phấn khởi mỗi ngày đang lan tỏa cùng tinh thần thi đấu trong sáng của các vận động viên là người lao động Công ty. Từng phòng, trung tâm, Phân xưởng động viên nhau cố gắng để vượt lên chính mình và hơn hết là số km tăng từng ngày cũng là số tiền ủng hộ cho chương trình vì cộng đồng phát triển, hỗ trợ các gia đình khó khăn được tăng lên.

Hằng ngày, các vận động viên vẫn duy trì quãng đường chạy đều đặn. Vào những ngày cuối tuần, các đơn vị trong Công ty đã tổ chức cho các gia đình người lao động chạy cùng nhau. Buổi chạy không chỉ tạo ra sân chơi để thu hút những người yêu thích môn chạy bộ mà còn khích lệ, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao. Hướng tới những giá trị, ý nghĩa của sự sẻ chia, tạo sự gắn kết giữa gia đình người lao động thông qua hoạt động tập thể, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, chinh phục những thử thách.

Các vận động viên là người lao động Sê San 3A hàng ngày duy trì đều đặn quãng đường chạy theo thể lực của bản thân

Mọi người tham gia với tinh thần cao, rất háo hức chinh phục những hành trình và vượt qua nỗ lực của bản thân. Tất cả các vận động viên gồm nam, nữ cùng chinh phục cung đường tuyệt đẹp của Quảng trường Đại đoàn kết - thành phố Pleiku. Cung đường chạy với địa hình bằng phẳng cùng với không khí trong lành của buổi sáng sớm làm cho mọi người đều cảm nhận được sự sảng khoái qua mỗi bước chân. Đồng thời giúp các "Runner" có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp những cung đường khi bình minh lên của thành phố và quan trọng hơn là “hiễu rõ chính mình’.

Một buổi chạy tập trung cuối tuần của các vận động viên Sê San 3A và gia đình

Mặc dù, quãng đường chạy dài nhưng không hề làm khó được những vận động viên không chuyên là người lao động Công ty. Với tinh thần phấn khởi cùng sự phân phối sức lực hợp lí của các runner, những bước chân vẫn sải đều qua từng dãy nhà, con phố. Những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt mỗi người cho thấy sự nỗ lực của các vận động viên, họ đang cố gắng để có thể vượt qua giới hạn của chính mình. Qua hoạt động này cũng để gia đình, người thân những người lao động Sê San 3A cảm nhận, thấu hiểu những giá trị, lợi ích mà các hoạt động, chương trình của Công ty tổ chức mang lại cho người lao động nguồn năng lượng tích cực, dồi dào, có sức khỏe để thực hiện những mục tiêu trong cuộc sống.

Với nỗ lực vượt lên, tất cả các vận động viên đều về đích an toàn, hoàn thành quãng đường theo thể lực của bản thân. Hoạt động này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên đối với các mọi người ngày hôm nay. Họ đã khẳng định được giá trị của bản thân, chinh phục mọi cung đường, không gian, thời gian. Và đặc biệt hơn cả, bằng ý chí và lòng quyết tâm mọi người đã hoàn thành chặng đua trước thời gian dự kiến, vượt ngoài sự mong đợi - thật sự đã “bứt phá giới hạn”.

Kết thúc mỗi ngày, các "Runner-S3A" cùng người thân cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc về những kết quả mà mình đã đạt. Thành công của mỗi buổi chạy sẽ là tiền đề để người lao động Sê San 3A và người thân xây dựng phong trào tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, nghĩa tình; xây dựng hình ảnh người lao động năng động, hiện đại, bản lĩnh vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Bài và ảnh: Đào Đức Thắng

Tin nổi bật

Bỏ thuốc lá là bảo vệ chính mình

Sức khỏe và đời sống
29/05/2024

Chúng tôi giữ gìn sức khỏe như thế nào?

Sức khỏe và đời sống
20/05/2024