CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Phương thuốc tốt nhất mà không có tác dụng phụ đó là Nụ cười.

15/01/2024

Tôi đã từng đọc qua các bài chia sẻ của Bác sỹ người Việt ở Hoa Kỳ Dr. Wynn Tran, thì “Nụ cười có tác dụng ngay lập tức lên hệ hô hấp, tim mạch, thần kinh và nhiều cơ quan khác ”.
Khi chúng ta cười, có những thứ thay đổi tốt ngay lập tức xảy ra trong cơ thể chúng ta. Cười làm ta thở vào nhanh và mạnh hơn, đôi mắt lim dim được thả lỏng giúp giảm bớt mệt mỏi, trái tim bơm thêm máu vào các cơ quan, thêm oxy làm cho lá phổi giãn nở, giúp cho các cơ quan trong cơ thể được tiếp thêm chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. 


Cười cũng làm giãn các cơ bắp, giúp máu lưu thông được tốt hơn, giúp cả cơ thể được thả lỏng một cách thoải mái và dễ chịu. Cười còn giúp cải thiện chức năng sinh lý và gắn kết cả hai tốt hơn khi cả hai cùng cười. 
Cười nhiều giúp chữa trị các bệnh đau nhức kinh niên lâu ngày do cơ thể sản xuất ra các hormone Endorphin tự nhiên giúp làm giảm đau. Sau khi chúng ta cười được một lát, cơ thể chúng ta được sản xuất ra một loại hormone, gọi là hormone hạnh phúc, loại hormone này giúp cơ thể chúng ta được thư giãn, giúp giảm các stress đang gặp phải và giúp trái tim được đập chậm lại. 
Sê San 3A vẫn đang duy trì thang thuốc bổ này hằng ngày bằng cách tạo ra tiếng cười bằng một số câu chuyện vui bất cứ khi nào có điều kiện gặp gỡ, nói chuyện cùng nhau. Đến một lúc nào đó chúng ta sẽ nhận thấy lợi ích của những việc mà chúng ta đã cố gắng duy trì thực hiện và đây cũng chính là Phương thuốc tốt nhất trên thế giới mà không có tác dụng phụ đó chính là nụ cười. Tôi mong rằng thứ thuốc hữu hiệu ấy luôn luôn có trong tất cả mỗi chúng ta. 

Bài: Nguyễn  Thị Thanh Phương

 

Tin nổi bật

Hiến máu tình nguyện - Chia sẻ yêu thương

Sức khỏe và đời sống
22/04/2024