CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Vận hành tối ưu phương thức - Nhà máy thủy điện Sê San 3A vượt kế hoạch quý I/2023

12/05/2023

Theo báo cáo kết quả thực hiện quý I và kế hoạch quý II/2023 của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A, quý I năm nay Nhà máy thủy điện Sê San 3A đã vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra nhờ tối ưu phương thức vận hành. Cuộc họp Hội đồng quản trị quý II/2023 được tổ chức sáng ngày 12/5/2023 tại trụ sở Công ty, ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Lãnh đạo và toàn thể người lao động đã thực hiện hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu kinh tế và kỹ thuật.

Trong quý I năm 2023, Công ty đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu về sản lượng điện thương phẩm (81,6 triệu kWh) đạt 120%. Từ đó, doanh thu đạt 64,8 tỷ đồng (tương đương 114%) với lợi nhuận 16,4 tỷ đồng, đạt 186% kế hoạch quý đề ra. Công ty đã và đang tiếp tục thực hiện quản lý vận hành an toàn các tổ máy, tối ưu phương thức vận hành và đúng quy trình.

Ông Nguyễn Tá Thực - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Phạm Đăng Quang - Quản đốc Phân xưởng Vận hành - báo cáo công tác tham gia thị trường điện với Hội đồng quản trị Công ty

Ông Nguyễn Tá Thực cũng nhấn mạnh: “Trong quý đầu tiên, Công ty đã vượt chỉ tiêu. Tuy nhiên trong những tháng cuối năm 2023, với tình hình thủy văn được dự báo là không thuận lợi nên công tác sản xuất sẽ gặp nhiều khó khăn. Hội đồng quản trị giao Tổng giám đốc Công ty thực hiện đồng bộ các giải pháp để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II/2023”.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát cùng thảo luận và thông qua nội dung kết quả thực hiện quý I, cũng như xác định kế hoạch sản xuất kinh doanh quý II năm 2023, các nội dung tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2023. Bên cạnh đó, chương trình tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty cũng được Hội đồng quản trị đưa ra thảo luận và quyết định.

Ông Châu Thiên Minh Trí - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ông Vũ Tiến Hưng - Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Các thành viên Hội đồng quản trị đã đồng thuận về các giải pháp để hoàn thành kế hoạch quý II và cả năm 2023 để cùng hướng đến các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty.

http://sesan3a.vn/

Bài: Phạm Thị Thanh Hương, ảnh: Quách Lan Phượng