Tổng kết tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018

15/06/2018

Thực hiện kế hoạch hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tháng hành động về công tác an toàn, vệ sinh lao động trong toàn thể người lao động với những hoạt động tiêu biểu:

Ngày 03/5/2018, Công ty tổ chức lễ phát động tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 tại Nhà máy thủy điện Sê San 3A, với sự tham gia của hơn 50 người lao động.

Toàn cảnh lễ phát động tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018

Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ phổ biến kế hoạch hưởng ứng

Ngày 12/5/2018, Công ty tổ chức buổi phát động thực hiện tổng vệ sinh tại trụ sở Công ty và nhà máy theo chương trình 5S, với sự tham gia của hơn 90 người lao động trong Công ty; Hàng tuần các đơn vị, người lao động thực hiện vệ sinh nơi làm việc theo từng khu vục đã được phân giao.

Tổng giám đốc Công ty phát động tổng vệ sinh tại trụ sở làm việc và nhà máy theo chương trình 5S

Từ ngày 16 đến ngày 19/5/2018, Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho toàn thể 105 người lao động có hợp đồng đang làm việc tại Công ty.


Tổ chức khám sức khỏe cho người lao động trong Công ty

Tổ chức huấn luyện và sát hạch cấp thẻ an toàn điện bậc 5/5 cho 12 công nhân viên của PX1 và PX2.

Huấn luyện an toàn điện cho công nhân viên thi bậc an toàn 5/5

Sát hạch thực hành bàn giao, tiếp nhận hiện trường công tác

Hưởng ứng chủ đề của tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018 “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”, Công ty đã xây dựng kế hoạch đánh giá rủi ro và nhận thấy các mối nguy hiểm có thể xảy ra trong lao động sản xuất, các mối nguy này sẽ được nhóm đánh giá xác định mức độ rủi ro và đề ra các biện pháp kiểm soát để trình Tổng giám đốc phê duyệt và thực hiện.

Kết quả đạt được trong tháng hành động về công tác ATVSLĐ là động lực để Công ty tiếp tục thực hiện hoàn thành kế hoạch công tác ATVSLĐ năm 2018, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất năm, cũng như hướng tới sự phát triển bền vững của Công ty.

 

 

                                                                                                                                                                Tác giả: Phạm Trung Phong

                                                                                                                                                                     Ảnh: Phan Văn Thành

Tin nổi bật