Tổ chức khóa đào tạo KPI cho người lao động

26/09/2018

Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty năm 2018 và những năm tiếp theo. Trong 02 ngày, từ ngày 19/9/2018 đến ngày 20/9/2018, Công ty đã phối hợp với Công ty TNHH Cloudjet Solutions tổ chức khoá đào tạo KPI cho toàn thể người lao động.

Thông qua khoá đào tạo các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về Bản đồ chiến lược, Thẻ điểm cân bằng (BSC) và Hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPI). Đặc biệt hơn, dưới sự hướng dẫn của giảng viên, các học viên được thực hành bộ KPI của chức danh công việc mình đang đảm nhiệm, xác định chỉ tiêu đánh giá, phương pháp đo lường hiệu quả công việc và từ đó áp dụng cho bản thân. Điều này càng làm cho không khí học tập và ứng dụng KPI tại Công ty thêm sôi nổi và khẩn trương.

Đây là khóa đào tạo nhận được sự quan tâm sâu sát nhất của Lãnh đạo Công ty. Ban Lãnh đạo Công ty kỳ vọng rằng với việc áp dụng KPI trong toàn Công ty sẽ tạo động lực làm việc, tăng năng suất lao động của từng người lao động và góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Từ đó có được kết quả chính xác, khách quan nhất để khen thưởng kịp thời đảm bảo một cách công bằng nhất đối với từng người lao động trong Công ty. 

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:

Lãnh đạo Công ty tham gia xây dựng KPI cho Công ty

Giảng viên truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo

Học viên trao đổi tại khóa đào tạo

                                                                                                                                         Tác giả: Võ Thị Mỹ Hạnh
                                                                                                                                               Ảnh: Phan Văn Thành