Tặng thẻ Bảo hiểm Y tế

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Tặng thẻ Bảo hiểm Y tế vì sức khỏe các em đến trường

14/08/2023

Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tham gia bảo hiểm y tế, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tặng 173 thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại trường Tiểu học và THCS Hoàng Hoa Thám thuộc xã IaKhai - huyện IaGrai - tỉnh Gia Lai.

Hiện nay, xã IaKhai là xã thuộc vùng II nên đồng bào dân tộc thiểu số không còn được hưởng chính sách hỗ trợ cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí.

Sê San 3A trao tặng 173 thẻ Bảo hiểm y tế cho trẻ em khó khăn tại xã IaKhai - huyện IaGrai - Gia Lai

Tại buổi tặng thẻ, ông Vũ Tiến Hưng - Phó Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Mặc dù số lượng thẻ Bảo hiểm y tế do Sê San 3A trao tặng lần này chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của các em học sinh thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhưng hy vọng đây là món quà thiết thực có thể giúp các em học sinh giảm chi phí khám, điều trị bệnh khi ốm đau”.

Ông Vũ Tiến Hưng - Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi trao tặng

Bà Nguyễn Mai Lương - Chủ tịch UBND xã Ia Khai cho biết: “Đến thời điểm này, xã đã đạt tỷ lệ bao phủ BHYT trên 91% và đạt chuẩn thêm tiêu chí về Y tế để về đích nông thôn mới vào cuối năm 2023”.

Các em học sinh được tặng thẻ Bảo hiểm y tế

Thông qua chương trình này, Sê San 3A mong muốn lan tỏa những thông điệp, ý nghĩa thiết thực của thẻ bảo hiểm y tế đến các em và gia đình.

 

Bài: Võ Thị Mỹ Hạnh, ảnh: Quách Lan Phượng