CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐIỆN SÊ SAN 3A

Se San 3A Power Investment And Development Joint-Stock Company

Sức khỏe của người lao động là vốn quý

08/06/2020

Giá trị của một doanh nghiệp được bắt đầu từ người lao động có sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn. Chăm lo sức khỏe người lao động cũng chính là gia tăng giá trị tài sản cho Công ty. Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa kịp thời những bất thường và nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe cho người lao động.

Trong hai ngày: ngày 05 và ngày 06/6/2020, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược - Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% người lao động làm việc trong Công ty. Người lao động được khám lâm sàng, cận lâm sàng đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng và khám theo yêu cầu trên cơ sở tư vấn của các chuyên gia y tế.

Sê San 3A luôn lựa chọn các đơn vị uy tín, có chất lượng để tổ chức khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm cho tất cả người lao động trong Công ty và 02 lần/năm đối với những người lao động làm công việc nặng nhọc, làm trong môi trường độc hại, nguy hiểm nhằm kiểm tra và đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Ngoài ra, Công ty đã trang bị cho 100% người lao động gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe con người giúp người lao động vơi đi nỗi lo về chi phí y tế nếu gặp rủi ro về bệnh tật để tận hưởng cuộc sống tại nơi làm việc.

Nhờ các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ và tư vấn y tế hàng năm, người lao động đã có các biện pháp dự phòng, điều trị bệnh hợp lý, chỉ số sức khỏe được cải thiện. Đó là động lực để người lao động có chế độ ăn uống, luyện tập, sinh hoạt, làm việc phù hợp để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Người quản lý nắm rõ tình hình sức khỏe của người lao động để bố trí, sắp xếp công việc, tạo điều kiện cho người lao động rèn luyện nâng cao thể lực; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.

Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe của người lao động

Người lao động khám chuyên khoa mắt

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Bài: Nguyễn Thị Thuận, ảnh: Quách Lan Phượng