Sê San 3A tổ chức thi nâng bậc nghề cho công nhân kỹ thuật

23/11/2018

Thực hiện Kế hoạch tổ chức thi chức danh, nâng bậc và sát hạch nghề năm 2018 của Công ty. Ngày 19/11/2018, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức thi nâng bậc nghề cho công nhân vận hành và công nhân sửa chữa đủ điều kiện dự thi nâng bậc nghề năm 2018.

Ban hỏi thi, chấm thi là các kỹ sư, Lãnh đạo phân xưởng Vận hành, phân xưởng Sửa chữa, phòng Quản lý kỹ thuật của Công ty cùng các kỹ sư có kinh nghiệm của Công ty Thủy điện Ialy và Công ty Phát triển Thủy điện Sê San; 05 công nhân vận hành và 03 công nhân sửa chữa tham gia dự thi.

Các thí sinh dự thi trải qua các phần thi lý thuyết, vấn đáp và thực hành. Để chuẩn bị cho kỳ thi nâng bậc nghề, từ đầu năm 2018 tại các Phân xưởng đã triển khai đào tạo nội bộ, bồi dưỡng nâng bậc nghề cho công nhân kỹ thuật của đơn vị. Qua đó, các công nhân kỹ thuật thường xuyên được trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, làm chủ công nghệ của nhà máy và những công nghệ mới hiện nay.

Qua kỳ thi, mỗi thi sinh đã tự đánh giá được kiến thức của bản thân, nắm bắt được những kiến thức còn thiếu để có kế hoạch học tập nâng cao tay nghề. Đồng thời, Công ty đánh giá được năng lực, xây dựng kế hoạch và thực hiện đào tạo, bố trí công việc phù hợp với năng lực của mỗi công nhân kỹ thuật. Sau kỳ thi, Công ty thực hiện nâng bậc cho những công nhân đáp ứng đủ yêu cầu của bậc thợ.

Một số hình ảnh tại buổi thi nâng bậc nghề:

Các thí sinh dự thi làm bài thi lý thuyết

Các thí sinh thi vấn đáp trước Ban hỏi thi

                                                                                                                                                                                       Tác giả: Quách Lan Phượng
                                                                                                                                                                                       Ảnh: Phan Văn Thành

Tin nổi bật